เพิ่งจะรู้

เจ้าหญิงแห่งความเหงา

คิดมาเสมอว่าเธอรักฉัน
สิ่งที่เธอทำให้กันฉันพอรู้สึกได้
แต่มาวันนี้ฉันก็เริ่มจะเข้าใจ
ว่าสิ่งที่คิดไป..ฉันคิดเองอยู่เรื่อยมา
  จากการกระทำของเธอนั้น
มันก็ทำให้ฉันได้รู้ว่า
ทั้งการกระทำและคำพูดที่เธอเอ่ยมา
เธอมองมันเป็นเรื่องธรรมดา..และฉันไม่เคยจะมีค่ากว่าใครใคร				
comments powered by Disqus
  • พั้นชี่จังงง

    14 พฤศจิกายน 2546 23:09 น. - comment id 181609

    และแล้ววันนี้ชั้นก้อได้รู้
    เทอทนอยู่กับชั้นเพราะสงสาร
    ทั้งที่ในใจแสนจะรำคาญ
    แต่ต้านทานน้ำตาของชั้นไม่ไหว
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 พฤศจิกายน 2546 02:43 น. - comment id 181697

    คิดมากเสมอ
    ว่าเธอมีแต่ฉัน
    จนวันที่ฉันพบจังจัง
    ว่าเธอมีเขานั้นด้วยอีกคน
    
    ***มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
  • **พาฝัน**

    15 พฤศจิกายน 2546 10:38 น. - comment id 181771

    ......แวะมาค่ะ....
    
    ........ดูคุณเศร้าจังเลยนะคะ....
  • ยุง_t

    15 พฤศจิกายน 2546 17:43 น. - comment id 181922

    แต่งเหมือนความรู้สึกเราเลยเพื่อน
  • aGApE

    15 พฤศจิกายน 2546 23:51 น. - comment id 182000

    คิดว่าเธอแคร์ฉัน
    แต่มันก็ไม่ใช่
    เธอเพิ่งบอกว่าชอบใคร
    แล้วทำไมต้องบอกมา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน