คิดหาคำร่ำลาตั้งมากมาย อยากให้เธอได้รับรู้ ตลอดเวลาที่คบกันอยู่ อยากให้รู้ว่าฉันอึดอัดใจ อยากไปจากเธอ แต่ไม่รู้จะเอ่ยแบบไหน อยากให้จบกันแต่ไม่อยาก ทำร้ายจิตใจ อยากจากกันไปอย่างเข้าใจกัน ก็เธอเปลี่ยนไป เธอมีใครมากมายนอกจากฉัน ฉันก็มีคนอื่นแล้วเหมือนกัน เพราะฉะนั้น...จบกัน... ....คงเป็นทางออกที่ดี...บทกลอนไทย
15 พฤศจิกายน 2546 02:35 น. - comment id 181691
เมื่อเราไม่รักกันแล้ว ก็เปลี่ยนแนวเป็นเพื่อนได้ ฉะนั้นอย่ามัวมาเสียดงเสียดาย ให้มันต้องกลายเป็นความช้ำใจ ***แวะมาทักทายค่ะ***
15 พฤศจิกายน 2546 13:13 น. - comment id 181855
ถ้าไม่ชอบทางออกต้องทางเข้า ช้ำเก่าๆแค่ทางออกเซ็งหนักหนา เจ็บตอนนี้ออกทางเข้าอาจเยียวยา อย่าชักช้า...แวะเติมก่อน เติมรักกัน