อย่าเพิ่งถามว่าทำไมมาทุกวัน มาหาจันทร์ดวงเก่าๆที่แอบหนี ถ้าอยากรู้จะบอกให้ว่าเมียพี่ ที่ชอบหนีอมตังพี่มาเล่นแชร์ แล้วอย่าถามว่าเมียพี่นั้นสวยไหม จะบอกให้นางสาวไทยสู้ไม่ได้ เรื่องอมตังปลิ้นปล้อนปอกหลอกใจชาย ยกนิ้วให้ต้องเมียพี่สวยทุกวัน แล้วอย่าถามว่าจะเจอเธอที่ไหน ถามขาไพ่เจ้ามือหวยก็น่ารู้ ถ้าไม่บอกเดี๋ยวกลับมาจะน่าดู แยกเขี้ยวขู่ตบด้วยจูบภูมิใจจัง แล้วอย่าถามว่าจะได้ตังคืนไหม มันต้องได้อย่าให้พี่ต้องเสียงดัง จับปาล์มมี่มาร้องด้วยร้องให้ดัง เงี่ยหูฟังเธอขอโทษขออภัย แล้วอย่าถามทำไมเธอถึงชอบอม ถ้าถามผมผมก็คงจะใจกว้าง เมียเลยเหิมอมตังผมใจเบิกบาน สุขสำราญให้ไปเถอะติ๊ปให้เมีย
15 พฤศจิกายน 2546 00:46 น. - comment id 181639
อ่านแล้วก้อขำๆ คงมีแรงบันดาลใจแปลกๆนะคะ
15 พฤศจิกายน 2546 01:54 น. - comment id 181676
บทแล้วนี้แจมยาก แจมลำบากนะท่านพี่ เอาเป็นบทหน้าแล้วกันคนดี ที่ฉันคนนี้จะขอร่วมแจม ***มาแจมคนละเรื่องเลยค่ะ อิ อิ***
15 พฤศจิกายน 2546 12:42 น. - comment id 181834
แจมลำบากก็แจมได้หนิมไม่ว่า อ้าว รดาไม่ต่อเหรอขำเฉยๆ หรือเรื่องจริงหนิมรู้นะบอกมาเลย ช่วยอธิเบยให้ชัดๆด้วยนะ..ขรั่บบบบบบบบบ
15 พฤศจิกายน 2546 14:46 น. - comment id 181887
โฮ้ย..เป็นไรไปแล้วหว่า : )