- - แก้วร้าว - -

|NdEpEndEnT


แก้วร้าวใบเก่าอยู่ไหน
ซ่อนไว้ในหลืบหลบหนี
ใครกันมาเหยียบย่ำยี
ชีวีเคืองขัดรำพัน
แก้วร้าวใบนั้นพลันหาย
ฤๅตายลาลับจากฉัน
หัวใจร้อนรุมขึ้นควัน
ชีวันมลายกลืนกิน
แก้วร้าวใบน้อยไปไหน
หลบภัยพ้นจากสถานถิ่น
น้ำตาพาลหยดไหลริน
ลงดินสิ้นแล้วเศษเวลา
แก้วร้าวใบน้อยเคยใส่
กลิ่นไอกาแฟชวนหา
ส่งเสียงแว่วแว่วเจรจา
เคลือบทาด้วยรสมหัศจรรย์
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    13 พฤศจิกายน 2546 16:58 น. - comment id 181188

    ฮือ ร้าวแล้วเอาไปทิ้งิเหอะนะ
    อย่าเอามาใส่ดื่มเล้ยนะคะ
    จะทำให้ปากคอเจ็บซะละมั้งคะ
  • |NdEpEndEnT

    13 พฤศจิกายน 2546 17:04 น. - comment id 181191

    คุณ ทิกิ
    แก้วร้าวใบน้อยขอร้อง
    อย่าเอาเขาไปทิ้งลงถัง 
    อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 พฤศจิกายน 2546 18:13 น. - comment id 181211

    แก้วร้าวอยู่กลางใจฉัน
    คือดวงใจดวงนั้นที่เธอไม่เคยเห็น
    แก้วใจของฉันทุกเช้าเย็น
    มันร้าวและรำเค็ญเพราะไม่มีคนเห็นใจ
    
    ***คนละเรื่องเดี๋ยวกันเลยใช่ไหมค่ะ อิ อิ**
  • |NdEpEndEnT

    13 พฤศจิกายน 2546 18:16 น. - comment id 181212

    - - พี่ตูน - - 
    แก้วร้าวที่คุณคิด
    ไม่ผิดจากประเด็นที่ตั้งไว้
    ขอบคุณที่เข้ามาแจ้งคำไข
    น้ำใจนี้ขอชื่นชม
    
    ขอบคุณ ค่ะ
    
  • เมธี หล่อประจักษ์ศิริ

    13 พฤศจิกายน 2546 18:54 น. - comment id 181221

    แก้วร้าวใบเก่านั้น
    ถูกกีดกันออกจากกลุ่ม
    อกเจ้าดังไฟรุม
    แก้วในกลุ่มไม่สนใจ
    
    เพียงเพราะเจ้านั้นร้าว
    ต้องปวดร้าวตามรอยไป
    ไม่รู้จะไปไหน
    ไม่มีใครเหลียวดูแล
    
    เมื่อก่อนเขาใช้เจ้า
    ทุกทุกเช้าใส่กาแฟ
    พอร้าวเจ้ากลับแพ้
    เขาไม่แลปล่อยเจ้าวาง
    
    เหมือนรักของพี่นี้
    เมื่อก่อนมีตอนนี้ร้าง
    ต่อไปคงต้องวาง
    ไปอ้างว้างเพียงลำพัง
    
    
  • เจ้าหญิงไม้ขีดไฟ(คนเดิม)

    13 พฤศจิกายน 2546 20:46 น. - comment id 181258

    แก้วร้าวใบเก่า
    เก็บเอาไปทิ้ง
    เก็บไว้ก็ยิ่ง
    รกหูรกตา
    
    หุหุ...มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • สุดที่รัก

    14 พฤศจิกายน 2546 19:09 น. - comment id 181563

    แก้วร้าวใบนั้น
    แตกพลัน ฤทธิ์รักร้อนแรง
    
  • |NdEpEndEnT

    15 พฤศจิกายน 2546 12:24 น. - comment id 181815

    est
     +:+:+:+:+
    
  • |NdEpEndEnT

    15 พฤศจิกายน 2546 12:24 น. - comment id 181816

    บันทึกเล่มเก่า เก่า
     +:+:+:+:+
    
  • |NdEpEndEnT

    15 พฤศจิกายน 2546 12:25 น. - comment id 181818

    [img]http://www.thai.net/dinsor-independent/oo.gif[/img]
  • |NdEpEndEnT

    15 พฤศจิกายน 2546 12:27 น. - comment id 181821

    http://www.thai.net/dinsor-independent/oo.gif
  • |NdEpEndEnT

    15 พฤศจิกายน 2546 12:29 น. - comment id 181829

    333
    
  • |NdEpEndEnT

    15 พฤศจิกายน 2546 12:30 น. - comment id 181830

     test 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน