ฝนโปรยสายใบไม้ไพรผลิเขียวใส ละออใบไหวก้านบานรับฝน แก้วร่วงกราวพราวพื้นหอมพร่างพรม เด็ดดอมดมชมจำปีที่พ้อใจ.. เสียงสายฝนหล่นปรอยปรอยเปาะเปาะแปะ ผีเสื้อแวะดูดดื่มหวานรานกิ่งไหว กุหลาบงามแม้นมีหนามยอมแพ้ใจ ธรรมชาติใดงามไหนเล่าเท่าเทียมรัก.. ฟ้าครืนครางห่างไกลในโพ้นฟ้า สะดุ้งหาอ้อมแขนใจแน่นหนัก อ้อมกอดใครอุ่นเท่าเล่ายอดรัก โพยภัยจักมลายหายวับไปใจมีเธอ.. กระท่อมไพรจำได้ไหมในคืนหนึ่ง สายฝนซึ้งแสงตะเกียงริบหรี่ไหว พราะจันทร์หวานผ่านดวงมาลย์ใจหลอมใจ ทั้งราวไพรอวยพรฝันวันวิวาห์เพื่อสองเรา..
12 พฤศจิกายน 2546 21:30 น. - comment id 180922
อืมม์ ยังงามนะคะ
12 พฤศจิกายน 2546 23:33 น. - comment id 180948
กระท่อมไพร วิไลเฟื่อง เมืองสวรรค์ เป็นวิมาน สุขสันต์ สองต่อสอง ในคืนค่ำ ฝนพรำ ฟ้าคะนอง เฝ้าตระกรอง กอดเนื้ออุ่น ละมุนใจ
13 พฤศจิกายน 2546 02:11 น. - comment id 181010
กระท่อมไพรกระท่อมใจของเราสอง ที่เราร่วมเคียงครองตระกองวัน เป็นกระท่อมเงารักพักจำนรร เป็นกระท่อมที่เธอฉันนั้นครอบครอง ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***
29 มีนาคม 2547 14:35 น. - comment id 238018
......เอ๊ะเอ๋??????