คนจนใจ

Bomby

คนจนใจ   คนจนแรง  คนจนแฝง   รักจนๆ
จนในใจ   ใช่คนจน     ใช่เป็นคน    จนที่ใจ
จนใจคน   จนที่แรง    จนที่แฝง     ความจนใจ
จนจากใจ  ใจจากคน    จนที่ทน     คนจนใจ				
comments powered by Disqus
  • รดา

    12 พฤศจิกายน 2546 17:05 น. - comment id 180823

    ^_^
  • ^สีไม้ระบายฝัน^

    12 พฤศจิกายน 2546 17:27 น. - comment id 180834

    โหย.. มัย ทีมคิดตามไม่ทันอ่ะ
      อิอิ
    
    มาทักทายอ่าค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 พฤศจิกายน 2546 01:59 น. - comment id 181003

    คนจนไม่จนใจ
    มีหทัยใจยังมี
    คนจนแค่เท่านี้
    แต่ยังมีซึ่งน้ำใจ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • สนิมรัก

    14 พฤศจิกายน 2546 18:30 น. - comment id 181546

    คนเคยจน    แต่ไม่จน   อยากจะรวย
    ชอบคนสวย  แต่ยังจน   ไม่จนใจ
    ถึงไม่สวย      แต่ไม่จน   ก็รักได้
    มีรักให้          รักจริงๆ    ชั่วนิรันดร์

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน