พรุ่งนี้ที่ฉันจะไม่มีเธอ ฉันจะต้องเหม่อเพ้อไปนานแค่ไหน เมื่อเราต้องห่างต้องร้างไกล ไม่รู้เมื่อไร. . .จะได้พบเจอ พรุ่งนี้ฉันต้องเดินเดียวดาย หัวใจฉันที่มีคงหมองเศร้า ไม่มีอีกแล้วกับความเป็นเรา แล้วฉันต้องรออีกนานเท่าไร พรุ่งนี้ฉันคงมีแค่ลมหายใจ จะทำอย่างไรไม่ให้คิดถึง ในเมื่อเธอก็คงไม่คำนึง แต่คงไม่มีทางใดให้ใจฉันลืมเธอ
12 พฤศจิกายน 2546 15:40 น. - comment id 180787
วันวานและวันนี้...ที่ผ่านพ้น ใครทุกคนอาจผ่านเดินและเมินหน้า เคยพบเห็นเคยทักทายในสายตา แต่ทว่า...ในวันนี้ ...ไม่มีเธอ
12 พฤศจิกายน 2546 16:10 น. - comment id 180797
เศร้าจังเลยนะ พรุ่งนี้ก็คงเหลือเพียงลมหายใจ ที่อ่อนแรงเกินไปเพราะคิดถึงเธอ แวะมาทักทายคะ
13 พฤศจิกายน 2546 01:45 น. - comment id 180995
พรุ่งนี้ฉันจะไม่มีเธอ และไม่มีเสมอต่อจากนี้ พรุ่งนี้ฟ้าแจ้งมีแสงตะวันพอดี แล้วฉันจะลืมเธอนี้คอยดู ***แวะมาทักทายค่ะ***