ขอปิดคดี

นู๋หน้าแดง


font color=#0000FF>
ถึงมิได้เป็นหมอศัลยกรรม
แต่สามารถทำได้เรื่องแค่นี้
เพียงส่งมีดมาเร็วๆหน่อยคนดี
ข้าพเจ้าจะเร็วรี่ปิดคดีฆ่าปาดคอ
				
comments powered by Disqus
  • น้อง

    12 พฤศจิกายน 2546 18:02 น. - comment id 180857

    แหะๆ แต่งม่ายได้เรื่องเลยอ่ะ..ห่างหายปายนาน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 พฤศจิกายน 2546 01:36 น. - comment id 180991

    ขอปิดบัญชีเสียที
    กับคดีที่เห็นแล้วผวา
    ขอปิดบัญชีที่มีมา
    ก่อนที่ใครจะเห็นความโศกาอีกต่อไป
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • นู๋หน้าแดง

    13 พฤศจิกายน 2546 13:09 น. - comment id 181120

    คดีนี้ทำให้น้องต้องผวา
    นอนหลับไม่เต็มตาป่วยเป็นไข้
    ทั้งโศกเศร้าโศกาแทบขาดใจ
    จะมีไหมนะใครปลอบใจที
    
    
    - พี่ตูนคะ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ คิดถึงพี่มั่กๆ
  • สนิมรัก

    14 พฤศจิกายน 2546 18:36 น. - comment id 181547

    โหดจริงครับชอบจะปาดฆ่ารักขม
    ดม ยาดมก่อนนะครับเสียวครับเสียว
    นู๋หน้าแดงจ้องจะปาดตัวเป็นเกลียว
    ยืนตัวเขียวหาความรักปาดช้ำใน.........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน