โศกนาฏกรรม

แพรวา พระพรม



นางนวล 
 โฉบร่างลงเคล้าเกลียวคลื่น
โบยบินจากไป
ผีเสื้อ
ลิ้มรสน้ำหวานดอกไม้
ร่ายปีกร่อน
เรียวรุ้ง
เพริศพรายจรัสพราว
ระเหิดหาย
ดวงดาว
สกาววาววะวับ
ร่วงจากราวฟ้า
สองหัวใจ
โคจรมาพบแล้วพรากจาก
โศกนาฏกรรม
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    12 พฤศจิกายน 2546 16:18 น. - comment id 180804

    งานงามค่ะ
    
    เขียนต่อไป
    
    เห็นภาพงาม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 พฤศจิกายน 2546 01:25 น. - comment id 180989

    เมื่อต้องพบเจอแล้วเธอหน่าย
    เมื่อโศกนาฏกรรมที่เข้ากายในตัวฉัน
    เป็นสิ่งที่ฉันไม่คิดจิตลำพัน
    ว่าตัวเธอนั้นจะต้องมาจากลา
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
  • แพรวา พระพรม

    14 พฤศจิกายน 2546 09:27 น. - comment id 181378

    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน