คิดถึง

แพรวา พระพรม



ฉันมีสิทธิ์คิดถึงเธอบ้างไหม 
 ไม่ใช่ในแง่ของคนคุ้นเคย
ไม่ใช่ในแง่ของคนรัก
หากแต่ในแง่ของเพื่อนร่วมชะตากรรม
ที่ไร้ทางเลือก
บนโลกที่ความเจริญทางวัตถุ
กำลังนำหายนะ
มาสู่ความเติบโตทางจิตวิญญาณ
ของมนุษยชาติ
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    12 พฤศจิกายน 2546 15:35 น. - comment id 180785

    เรื่องคิดถึงคือสิทธิ์จิตใจฉัน
    
     ใครจะฝ่า  ใครจะฟัน..หันมาเห็น
    
    จะคิดถึง วันละร้อยครั้ง..ตั้งประเด็น
    
    คือสิทธิ์ใจที่ฉันจะเป็นแต่ผู้เดียว
    
    ร่วมชะตาสู่ชีวิตที่ดีขึ้น
  • รดา

    12 พฤศจิกายน 2546 17:22 น. - comment id 180831

    ....ความเจริญทางเทคโนโลยี...
    ใช่จะช่วยให้จิตใจคนสูงส่งตาม
    หากแต่คน ยังต่ำ! ทราม! โดนสันดาน
    มิมีวันจะพัฒนาตามเทคโนโลยีที่ใช้อยู่!!
    .....ไม่มีทาง.....
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 พฤศจิกายน 2546 01:05 น. - comment id 180985

    เธอยังมีสิทธิ์คิดถึงฉัน
    เธอยังมีสิทธิ์คิดถึงกันเสมอ
    เพราะฉันเองก็ยังมีสิทธิ์คิดเธอ
    ฉะนั้นเราจึงคิดถึงกันได้เสมอคนดี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • แพรวา พระพรม

    14 พฤศจิกายน 2546 09:30 น. - comment id 181379

    ขอบคุณที่แวะมาทักทายสม่ำเสมอ
    
    แค่นี้ก็แอบปลื้มเธอ..จนล้นปรี่
    
    แค่คลิก...หัวใจก็เปรมปรีดิ์
    
    จะวันนี้หรือวันไหน...ก็ไม่ลืม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน