ไม่อยากได้แล้วล่ะนะพี่ชาย ไม่อยากได้แล้วใจฉันไขว้เขว ไม่อยากเป็นแค่น้องที่โยเย เธอมาเห่มากล่อมให้หลับนอน รักเธอแล้วพี่ชายที่แสนหวาน เวลานานผ่านไปใจเริ่มหลง นานกว่านี้ใจฉันนั้นก็คง ไม่อยากปลงกับชีวิตคิดรักเธอ เขาคนนั้นทำฉันให้ร้องไห้ เธอปลอบใจไม่ห่างหายไปไหน เธอมาอยู่เป็นเพื่อนกำลังใจ เธอเป็นได้มากกว่านั้นฉันรับรอง รักเธอจังรักจริงทิ้งได้ไหม คำที่ได้เอ่ยไปในวันก่อน คำที่ฉันบอกไปใจอาวรณ์ ไม่อยากถอนคำพูดแต่ต้องทำ ฉันไม่อยากเป็นน้องอีกแล้วนะ เธอนั้นจะคืนกลับมาอีกไหม หากฉันบอกว่าตอนนี้จะเปลี่ยนใจ รักได้ไหมนะเธอฉันเหม่อลอย
12 พฤศจิกายน 2546 16:22 น. - comment id 180807
หากให้เพียงแค่คำว่าน้องสาว..... คงปวดร้าวหากเรายังชิดใกล้.... แต่ก็ยังดีกว่าเป็นคนห่างไกล.... ที่เธอไม่เคยใส่ใจไม่ดูแล... สวัสดีจ้า แวะมาทักทายนะ
13 พฤศจิกายน 2546 00:54 น. - comment id 180978
ฉันไม่อยากเป็นน้องเธอแล้วนะ อยากได้ตำแหน่งอื่นหละให้ได้ไหม เปลี่ยนจากน้องเป็นคนที่รู้ใจ ได้ใช่ไหมพี่ชายที่แสนดี ***กลอนน่ารักจังเลยค่ะ แล้วเขาให้เปลี่ยนไหมค่ะ เป็นกำลังใจให้แล้วกันค่ะ เปลี่ยนวันใดบอกด้วยแล้วกันค่ะ จะได้ช่วยแสดงความยินดี***
15 พฤศจิกายน 2546 14:48 น. - comment id 181890
ขอบคุณค่า......^___^