เป็นห่วงเสมอ…เพื่อนที่แสนดี…

^^_PAN_^^

เวลา วันเวลา ผ่านพ้นไป
แต่ในใจดวงนี้ ไม่พ้นผ่าน
คอยจะคิด คอยจะนึก ถึงวันวาน
ที่มีเรา ฉันและเธอ อยู่เคียงกัน
วันนี้ ตอนนี้ ไม่เหมือนเคย
อยากจะเผย ว่าคิดถึงและห่วงหา
คอยจะรัก คอยจะคิด ทุกเวลา
อยากบอกลา อีกสักครั้ง ว่ารักเธอ
อารมณ์ ความรู้สึก และ ถ้อยคำ
ความทรงจำ หัวใจ และ สายจิต
เหมือนเป็นพิศ ที่ยังคงไม่จางหาย
และจะไม่สลาย ออกไป จากใจเรา
หน้าตา น้ำเสียง ส่วนนิสัย
ความเอาใจใส่ ดูแล ไม่ห่างเหิน
คอยจะรัก คอยเป็นมิตร ไม่ห่างเกิน
ไม่เคยเมินเธอคนนี้.เพื่อน.ที่.แสน.ดี.				
comments powered by Disqus
  • tiki

    12 พฤศจิกายน 2546 14:42 น. - comment id 180755

    ดีค่ะที่มีเพื่อนที่แสนดี
    แต่ตัวเรานั้นคือเพื่อนแท้แน่นอน
    
    ของตัวเราเองค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 พฤศจิกายน 2546 23:53 น. - comment id 180960

    เพื่อนคนดีที่หนึ่ง
    ทำให้ฉันซึ้งหนักหนา
    แม้จากไปเสียไกลตา
    เพื่อนก็ยังโทรศัพท์มาทักทายกัน
    
    ***กลอนน่ารักดีค่ะ  เพื่อน คำสั้น ๆ แต่ความหมายไม่สั้นเลยค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน