หากความรักซื้อได้ตามเซเว่น และเราเห็นความรักอยู่ตามห้าง มีความรักเร่ขายอยู่รายทาง จะเป็นไงเมื่อทุกอย่างเราซื้อมัน หากความรักมีขายอยู่ทั่วไป ไม่เว้นแม้แต่ในความคิดฝัน ทั้งตู้หยอดเหรียญใส่ไป..ก็ได้มัน คงไม่ต้องคิดสั้นหากรักใคร นั่นแหละหนอเมื่อความรักเกลื่อนถนน ไม่มีแม้ใครซักคนซื้อไม่ได้ เรามีความรักเหลือเผื่อใครใคร ใช้หมดแล้วก็ซื้อใหม่ได้ทันควัน เมื่อรักเป็นของหาง่ายจริงดังว่า คงไม่สมคุณค่าความรักนั่น รักก็เป็นแค่เศษสุขอยู่ทุกวัน ค่าของความรักนั้นคงไม่มี เธอรักฉันฉันรักเธอคงเรื่องง่าย แต่เรื่องจริงไม่ง่ายดายอย่างเช่นนี้ ฉันรักเธอเธอไม่รักไม่ใยดี รักก็ไม่เกิดซักที...ชีช้ำใจ ใครบางคนอาจคิดเหมือนกับฉัน อยากมีรักขายทุกวันอยู่ใช่ไหม อยากให้รักเป็นของขายทั่วไป อยากมีรักเหมือนใครใคร..เขามีกัน แต่นั่นแหละคุณค่าของความรัก มันยากนักจะได้มาสิ่งนั้น รักจึงมีค่าเสมอเมื่อเจอมัน และจะมีค่ากว่านั้น.....หากรอคอย ------------------------------------------------------- รักเป็นของมีค่า แต่เดี๋ยวนี้ซื้อได้นะ เห็นคนรวยๆมีแฟนสวยๆเยอะแยะ อยู่ๆไปพอสบายๆก็รักกันไปเองนั่นแหละ คิดอย่างนี้เยอะนะ ระวัง ความรักจะเป็น ของซื้อหาได้จริงๆนะ
11 พฤศจิกายน 2546 15:42 น. - comment id 180538
เฮ้อ..ผู้หญิงไทยเค้ากลัวลำบากอย่างรุ่นผู้ใหญ่ไงคะ เค้าก็ตามสูตร เลือกเงินไว้ก่อนดีกว่า (ส่วนใหญ่) อย่างว่าแหละค่ะ พอแก่ๆไปจะไปเรียกร้องอะไรกันนักกันหนาค่ะ เค้าพอเรียกเงินได้ เพราะพ่อเจ้าประคุณจะทุ่มจะเทก่อนแต่งงานแน่แน่ น่ะนะ อย่าไปว่าเลย เรื่องจริงจริง สัจจธรรมในสังคมค่ะ
11 พฤศจิกายน 2546 16:18 น. - comment id 180561
### เงินไม่ใช่พระเจ้า### ความรักเกิดจากใจใช่เกลื่อนกลาด ในตลาดมันไม่มีที่ตรงไหน เอาความดีมากระทำเป็นกำลังใจ เงินเอาไว้ในกระเป๋าซื้อข้าวกิน ความรักจิงนั้นมันหาไม่ยาก ที่รู้จักที่จะหามาใส่ฝัน รักจริงๆรักจริงใจเงินนั้นไม่สำคัญฯ สิ่งที่ผู้หญิงทุกๆคนหวังคือความจริงจังและมั่นคงจากคนรักของตนเท่านั้นเอง (เงินซื้อความรักไม่ได้นะคะแต่เงินสามารถทำให้ความเป็นอยู่ดีขึ้นมาได้คะ.รักที่ withoutเงินก็มีนะแต่ว่าบางคนยังหาไม่พบกันเองแหละคะ.ก็ลองๆหาไปนะสักวันก็คงจะพบเจอเองแหละคะ.จะเป็นกำลังใจให้นะจริงๆ.
11 พฤศจิกายน 2546 18:09 น. - comment id 180579
รวยหน่อยก็เข้ามา เอาเป็นว่าขายความรักของฉัน คุณเอาความรักไป ส่วนฉันขอความจริงใจผูกพัน ถ้ามีค่อยเอามาซื้อแล้วกัน เมื่อไรฉันก็จะรอ อิอิ
11 พฤศจิกายน 2546 18:29 น. - comment id 180585
สร้างสรรค์ สร้างสรรค์
11 พฤศจิกายน 2546 23:46 น. - comment id 180683
ฝันเฟื่อง ฝันเฟื่อง
12 พฤศจิกายน 2546 23:19 น. - comment id 180944
ความรักเป็นสิ่งที่ค้นหา และมีค่าราคากับตัวฉัน ฉันจึงหาความรักนั้นทุกวัน และใฝ่ฝันอยากเจอรักนั้นที่จริงใจ ***ความรักเป็นสิ่งที่ต้องค้นหา แต่ถ้าค้นแล้วพบไม่พบอีกเรื่องหนึ่งค่ะ กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ***
30 พฤศจิกายน 2546 21:27 น. - comment id 186584
หากความรักซื้อได้คงง่ายนัก จะหารักตามทางไม่ห่างหาย เดินเลือกซื้อหยิมชมสมสบาย หาซื้อง่ายเท่าซื้อผักรักคงเอียน