เธอบอกว่าจะรอ.. และขอว่าให้เธอรอจะได้ใหม ฉันตอบว่าอยากรอก็ได้ไม่ป็นไร แต่เธอควรจะมองใครๆระหว่างที่รอ ฉันไม่อยากให้เธอเสียโอกาส เพราะเธออาจเจอคนที่ดีกว่าฉัน ฉันเองไม่แน่ใจในเวลาแต่ละวัน อนาคตจะป็นอย่างไรนั้น...ไม่อาจเดาได้เลย
11 พฤศจิกายน 2546 16:01 น. - comment id 180554
***** รอแน่นอน***** ฉันบอกว่าจะรอมันก็ใช่ พูดคำไหนแล้วฉันทำมันเสมอ อย่าเสือกไสไล่ฉันไปหาใครเลยนะเธอ เพราะใจฉันมันรักเธอเพ้ออยู่ตลอดเวลา. ชอบคะ..ความหมายดีมากเลยคะ.ขอเก็บเอาไว้นะกลอนบทนี้..
11 พฤศจิกายน 2546 16:15 น. - comment id 180559
ดีจ้ะ จะให้เค้ารอจริงเหรอ.....
11 พฤศจิกายน 2546 23:51 น. - comment id 180684
55555 ถ้าเราไม่คิดว่าต้องรอ หาอะไรๆ ทำเพลินๆ หาสาระใส่ตัว เมื่อเวลาผ่านไป อะไรที่มันเป็นของเรา มันก็จะเป็นของเรา พยายามเท่าที่ทำได้ ไม่คาดหวัง ไม่ได้รอก็เหมือนรอ...สักวันความฝันจะเป็นจริง Enjoy your life !!
12 พฤศจิกายน 2546 09:25 น. - comment id 180699
.....ขอบคุณนะ..ที่ให้รอ จากนี้จะไม่ขออะไรอีกทั้งนั้น ขอบคุณในความหวังดีที่เธอให้กัน แต่ขอโทษด้วยนะที่ฉัน..ทำตามไม่ได้จริงๆ ..ความรักมันบังคับกันไม่ได้หรอกคับ.. ปล่อยเค้าเหอะ..ถ้าเป็นเราก็คงเลิกรักไม่ได้เหมือนกัน
12 พฤศจิกายน 2546 21:27 น. - comment id 180919
ขอบคุณสำหรับการให้รอ แม้วันหน้าอาจท้ออาจหวั่นไหว แต่ก็ยังยินดีรอเธอคนในหัวใจ และไม่ขอมีใครในระหว่างที่รอ ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ***
14 พฤศจิกายน 2546 16:56 น. - comment id 181512
ฝันแวะมาให้กำลังใจพี่อ้อมนะคะ ------------------------------------------------ ...เธอแน่ใจแค่ไหน..ที่จะรอฉัน ในเมื่อวันวันนั้น..ยังมาไม่ถึง อยากให้เธอ..ลองคิดดู..อีกครั้งหนึ่ง และอย่าพึ่ง..รีบร้อนตัดสินใจ.. ..เธอแน่ใจแค่ไหน..ที่จะรอฉัน มีคนมากมายอีกร้อยพัน...ลองเลือกเขาดูไหม ฉันไม่โกรธหรอกนะ..ถ้าเธอจะเปลี่ยนใจ หากเธอ..ยืนยันจะไม่ไป..ฉันยินดีให้เธอรอ..