พอแล้วพอ

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

สิ่งที่ผ่านมา
มันไม่มีค่าพอที่จะทำให้เธอหวั่นไหว
เธอจึงทำร้ายฉันด้วยการจากไป
และปล่อยให้ฉันร้องไห้เพียงลำพัง
เธอก็แค่พี่ชาย
ฉันจึงไม่อยากคิดอะไรมากมายไม่อยากรื้อฟื้นถึงความหลัง
หมดลงไปแล้ว ทุกๆอย่างที่เธอไม่คิดที่จะจริงจัง
อยากลืมทุกอย่างที่เธอเคยพูดให้ฟัง และไม่อยากช้ำใจทุกครั้งที่คิดถึงมัน
ยังไงเธอก็รักเขา
ปล่อยให้เรื่องของเราล่องลอยเหมือนความฝัน
ถึงแม้วันนี้ยังตัดใจจากเธอไม่ได้ แต่มันคงมีสักวัน
ที่ฉันจะลืมคนที่เคยรักกัน เพราะไม่อยากเสียใจอยู่อย่างนั้นอีกต่อไป

				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2546 00:50 น. - comment id 180403

    พอแล้วพอกับทุกสิ่ง
    พอแล้วกับความจริงฉันรับไม่ไหว
    พอแล้วพอกับคนไม่มีหัวใจ
    พอแล้วอย่ามาชิดใกล้ในใจกันอีกเลย
    
    ***มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ  อย่าคิดมากเลยค่ะ  ความรักกับการอกหักเป็นของคู่กันเสมอค่ะ  ฉะนั้นอกหักได้ก็มีรักใหม่ได้เช่นกันค่ะ***
  • กระบี่

    11 พฤศจิกายน 2546 12:05 น. - comment id 180452

    เท่านี้นะที่รัก
    เราจะไม่ใช่คนรู้รักนับจากนี้
    จบแล้วจบความรู้สึกดี ๆ
    พอกันทีชีวิตนี้ที่ทำเพื่อเธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน