คนพิเศษของหัวจาย

^^_PAN_^^

หัวใจดวงนี้ของฉันมีเพียงเธอ
คอยจะเพ้อถึงรักที่มอบให้
คอยปลอบโปลมความเจ็บปวดให้เบาไป
และขอให้เธอนี้อย่าจากลา
หัวใจดวงนี้ของฉันมีแค่เธอ
และมั่นเสมอในรักที่มอบให้
ก็เธอคือเทพบุตรในดวงใจ
ไม่ว่าวันใด ก็ยังคงจะรักเธอ
หัวใจดวงนี้ของฉันมองเพียงเธอ
อยากเจอะเจอทุกที่ไม่หวั่นไหว
ก็มันเป็นคำสั่งของหัวใจ
ไม่ว่าที่ใด ก็จะไปให้เจอเธอ
หัวใจดวงนี้ของฉันมอบให้เธอ
ไม่เคยเผลอให้สิ่งนี้กับใครๆ
ให้เพียงคน ที่พิเศษของหัวใจ
ไม่ใช่ใครอื่นใด นั่นคือเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2546 00:46 น. - comment id 180401

    หัวใจดวงนี้มีเพียงเธอ
    ที่หวั่นเพ้ออยากเจอเธอมาหา
    หัวใจดวงนี้อาจจะด้อยด้านราคา
    แต่ไม่เคยด้อยค่ากับความห่วงหาในจิตใจ
    
    ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***
  • tiki

    11 พฤศจิกายน 2546 01:15 น. - comment id 180411

    กลอนน่ารักค่ะ
    
    เพิ่งรู้ว่า
    ......
    .....
    
    อย่าลืมแกว่งแขนวันละห้าร้อยครั้งให้สบายกายและใจค่ะ  
     จาก : รหัสสมาชิก : 4895 - tiki  
     รหัส - วัน เวลา : 183570 - 11 พ.ย. 46 - 01:12  
    
  • ^^PAN^^

    11 พฤศจิกายน 2546 18:19 น. - comment id 180583

    ขอบคุณมากนะคะ ผู้หญิงไร้เงา กับทิกิ นะคะ แต๊งหลายๆคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน