*ยอมรับว่าทุกวัน ตัดเธอไม่ได้เลย*

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

ยอมรับทุกสิ่งทุกอย่าง
ยอมรับว่าฉันอ้างว้างและไม่อยากให้เธอห่างเหิน
ยอมรับผิดที่ฉันนั้นยึดติดโดยไม่รู้ว่าเป็นส่วนเกิน
ยอมรับว่าฉันรักเธออย่างไม่บังเอิญ แค่อย่าหมางเมิน คนดี
ยอมรับว่าตัดใจจาดเธอไม่ได้
ยอมรับความรู้สึกหมองไหม้อยู่อย่างนี้
ยอมรับว่าเธออยู่ในสายตาตลอดมา ทุกที
ยอมรับว่าทุกๆวินาทีเธอคนนี้ไม่คิดที่จะรักกัน
ยอมรับว่าเป็นมือที่สาม
ยอมรับว่าเป็นคนที่หาเรื่องคอยตามเธออย่างนั้น
ยอมรับว่าเธอไม่ใส่ใจและคิดที่จะผูกพัน
ยอมรับว่าได้แค่ฝันเท่านั้นจริงๆ
*ยอมรับว่าทุกวัน ตัดเธอไม่ได้เลย*
				
comments powered by Disqus
  • เจ้าหญิงไม้ขีดไฟ

    10 พฤศจิกายน 2546 21:39 น. - comment id 180316

    ชอบค่ะ ขออนุญาติเก็บนะคะ ขอบคุณค่ะ ^-^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2546 00:44 น. - comment id 180400

    ยอมรับว่ายังมีใจ
    และยังอาลัยกับเธอนั้น
    ยอมรับว่ายังผูกพัน
    และคิดถึงเธอทุกวันที่ผ่านมา
    
    ***ชอบท่อนสุดท้ายมากๆๆๆๆเลยค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
  • ยาหม่อง

    11 พฤศจิกายน 2546 11:44 น. - comment id 180443

    เพราะดีนะคะ
    
    ยอมรับรับว่าตัดเธอไม่ได้เหมือนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน