จากวันที่ขาดหายไป

เซริสโซ่น่า

ความอบอุ่นที่ไม่เคยจางหายไป     ปีกที่เคยโอบหุ้มหัวใจดวงนี้
ปีกของหัวใจที่เคยบินมาด้วยกัน  ณ  ที่แห่งนี้  ไปอยู่  ณ  ที่แห่งใด
วอนขอให้เธอกลับมา    กลับมาได้มั้ย  ฉันคิดถึงเธอ
...............
จากวันที่เธอขาดหายไป
ฉันยังคิดถึงอยู่เสมอ
For  you  and  me
I  miss  you
I love  you				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤศจิกายน 2546 00:12 น. - comment id 180384

    เมื่อเธอจากไป
    ฉันห่วงใยนักหนา
    โปรดเธอนะกลับมา
    ทำให้เวลาฉันเติมเต็ม
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน