รู้บ้างไหมความรู้สึกของฉัน ว่าแสนหวาดหวั่นสักเพียงไหน ทำไมชอบทำร้ายกันเหมือนคนไม่มีหัวใจ รู้บ้างไหมฉันก็มีตัวตน ฉันคงไม่ต้องสนใจอะไร เพราะยามอยู่ใกล้เธอคงอยากไล่ไปให้พ้น ใกล้กันใจคงยิ่งหมองหม่น รู้แล้วว่าเธออยากให้ฉันพ้นหายไปจากเธอ ฉันเป็นเพียงแค่คนคนหนึ่ง คนที่เธอเคยซึ้งห่วงกันเสมอ รักฉันกอดฉันยามพบเจอ ยามนอนยังละเมอเรียกถึงกัน ฟังสิเธอได้ยินไหม เสียงร้องไห้นั่นไงเสียงของฉัน ถึงวันนี้ค่าของฉันหมดลงอย่างฉับพลัน เพียงเพราะฉันเปลี่ยนไปจากวันวาน
10 พฤศจิกายน 2546 16:59 น. - comment id 180233
คงไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกของเราได้เท่ากับตัวเราเองมั้งค่ะพี่ไอซ์ ไม่อย่างนั้นคงไม่มีใครมาทำร้ายใจพี่ไอซ์ขนาดนี้หรอกค่ะ
10 พฤศจิกายน 2546 19:46 น. - comment id 180289
โห! พี่ไอซ์..ร้ายกาจ!!!! แต่งซะซึ้งเชียว..อิอิ ^_^
10 พฤศจิกายน 2546 21:25 น. - comment id 180311
อะไรหนอ ทำให้ท่านไอดาโฮ กวีที่เขียนโคลงได้ยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ มาเขียนกลอน ซึ่งก็ไปได้ดีมาก เนื้อหากินใจ.
10 พฤศจิกายน 2546 21:38 น. - comment id 180315
ฉันเป็นเพียงแค่คนคนหนึ่ง อ้าว คน หรอครับ ทีแรกเห็นรูปก็นึกว่าจะ... อ่าครับ เข้าใจผิดไป โทษฮะๆ
10 พฤศจิกายน 2546 21:52 น. - comment id 180319
ทำไมถึงไม่รู้สึก ว่าฉันเจ็บลึกขนาดไหน ฉันใกล้เธอขนาดนี้แล้วเธอยังจะไม่พอใจ ฉันต้องทำอย่างไรให้เธอเข้าใจว่ารักเธอ ++น่ารักดีค่ะ ทั้งรูปทั้งกลอน++
10 พฤศจิกายน 2546 21:58 น. - comment id 180321
ที่เปลี่ยนแปร แย่ที่ว่า อากาศหนาว แต่รักเจ้า นั้นนอนแน่ ไม่แปรเปลี่ยน ด้วยงานยุ่ง ยากเหนื่อย เมื่อยผิดเพี้ยน ใจยังเมี้ยน มิดไว้ ให้แต่เธอ ผมว่ารูปกับกลอนไม่เข้ากันนะครับ
10 พฤศจิกายน 2546 22:44 น. - comment id 180339
เข้ากันสิ รูปนี้มีชื่อว่า ...ไอซ์หงอย .. จริงป่ะ ไอซ์ ยืนยันหน่อย
10 พฤศจิกายน 2546 23:47 น. - comment id 180367
ไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกในหัวใจ เพราะยังไงยังแน่ในใจเสมอ ว่ายังคิดห่วงหาห่วงหวงเธอ และจะเป็นเสมอตลอดไป ***แต่งได้ดีมากเลยค่ะ***
11 พฤศจิกายน 2546 12:05 น. - comment id 180451
พี่พุด..เดาว่าบทกวีบทนี้คงกล่าวถึง เพื่อนผู้สัตย์ซื่อที่รักเรา..ค่ะ รักมากดีใจที่กลับมารจนากลอนอีกแล้ว
11 พฤศจิกายน 2546 12:16 น. - comment id 180462
ไม่เจอกันนานเนอะ
11 พฤศจิกายน 2546 14:01 น. - comment id 180512
- ข้าวปล้อง พี่นะบางทีก็ลืมความรู้สึกของตัวเองเหมือนกันบ่อยเสียด้วยสิ +++++++++++++++++++++++++++++++++ จริงปะรักคุณคับ อิอิ ++++++++++++++++++++++++++++ พรระวี ^_^ ไม่มีอะไร+++++++++++++++++++++++++++++++ คนมีหางอะ เจ้า 11 ++++++++++++++++++++++ น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม ขอบคุณและยินดีที่ได้รู้จักนะ +++++++++++++++++++++ ชัยชนะ เข้ากันแหหละ เพราะเป็นเรื่องของเขานะ ++++++++++++++++++++ นั่งยันอันมิตรา +++++++++++++++++++ ผู้หญิงไร้เงา ของคุณมากที่สุดนะ และขอชมกลับให้ผู้หญิงไร้เงาด้วย ++++++++++++++++++ ถูกต้องคร๊าบบบบ พุด เพื่อนสี่ขาที่ถูกลืม +++++++++++++++++++++ ละอองน้ำ ใช่เลย เนอะ ++++++++++++++++++ ขอบคุณนะ