แนะนำตัวครับ

วารุธ

คนไร้รักไร้หัวใจไม่ใช่ฉัน
ใครคนนั้น...ที่ครั้งหนึ่งเคยซึ้งอยู่
ฝากน้ำคำแสนทะเล้นน่าเอ็นดู
ให้รับรู้จิตใจใครอีกคน
นานจนจำลบเลือนเหมือนร้างลับ
จมอยู่กับความหลังยังสับสน
ใยชีวิตที่เติบใหญ่คับใจจน
ฝากผองชน ให้ วารุธ อยู่สุดใจ				
comments powered by Disqus
  • วารุธ

    10 พฤศจิกายน 2546 13:37 น. - comment id 180198

    ฝากตัวด้วยครับ
  • วารุธ

    10 พฤศจิกายน 2546 13:38 น. - comment id 180199

    ฝากตัวด้วยครับ
  • วารุธ

    10 พฤศจิกายน 2546 13:38 น. - comment id 180200

    ฝากตัวด้วยครับ
  • เจ้าหญิงไม้ขีดไฟ

    10 พฤศจิกายน 2546 21:27 น. - comment id 180312

    ยินดีต้อนรับค่ะ ^_^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 พฤศจิกายน 2546 23:22 น. - comment id 180353

    มารับฝากดูแลต่อแต่นี้
    จะดูแลอย่างนี้ไม่หนีหาย
    จะต้อนรับให้เธออยู่สบาย
    ข้างข้างกายพี่ได้ตลอดเวลา
    
    ***ยินดีต้อนรับค่ะ***
  • Rainsummer

    11 พฤศจิกายน 2546 02:36 น. - comment id 180420

    สวัสดีค่า .....^_____^  
    
    แต่งได้ดีนะ  แนะนำตัวได้ดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน