ยามเธอ...ไม่เหลือใคร

*-ข้าวต้ม-*

...ในยามนี้ที่เธอไม่มีใคร
โปรดเข้าใจว่าเธอยังมีฉัน
ที่คอยดูแลห่วงใยกัน
ในวันที่เธอปวดร้าวใจ
   ...แม้ว่าตัวเธอในวันนี้
อาจไม่มีที่เหลือให้ฉันได้
บอกไว้ก่อนว่าไม่เป็นไร
ไม่ต้องการอะไรนอกจาก(คำขอบคุณ)				
comments powered by Disqus
  • jing

    9 พฤศจิกายน 2546 22:40 น. - comment id 180079

    เพราะดีนะคะ   ชอบมากเลยเพระว่าโดนสุดๆ
  • ข้าวปล้อง

    10 พฤศจิกายน 2546 13:50 น. - comment id 180206

    เพื่อนแท้มักจะมาในวันที่ตัวเราเองไม่เหลือใคร
  • ต๋อง โนนคูญ

    11 พฤศจิกายน 2546 10:12 น. - comment id 180434

    ผมเขียนเพราะกว่านี้
  • สารวัตรอู๋( อีกหน่อยจะเป็นโบถส์)

    11 พฤศจิกายน 2546 10:23 น. - comment id 180435

    อันตัวเรานั้นก็คือกับขี้ยา
    กินแต่ม้าดูดแต่ยาดื่มแต่เหล้า
    แต่ถ้าหากวันไม่ได้เมา
    อันตัวนั้นแสนเจ็บปวดใจ
    ไม่เมาเหล้าแต่เรายังเมารัก
    สุดจะหักห้ามจิตคิดไฉน
    เห็นคนรักนั้นเดินมากับใคร
    อ๋อนั่นไงกิ๊กของเขาเราระทม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน