คงเป็นแค่ความบังเอิญ ที่ทำให้เดินมาเจอกันได้ หารู้ไม่จริงๆแล้วฉันตั้งใจ ที่เจอเดินเข้าไปใกล้ๆเธอ ...เธอคงไม่รู้เลยซินะ ที่ใครน่ะแอบมองเสมอๆ ยังคงมองข้ามไป ข้ามไป จนไม่เห็นฉันในสายตาเธอ คนที่แอบพบแอบเจออยู่ทุกวัน ...ทำเป็นเดินผ่านไปให้เห็น ทำเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับฉัน ทั้งที่รู้ว่าเธอยังมองข้ามกัน ก็ยังฝันอย่างนั้นอยู่เรื่อยไป ...เธอยังมองไม่เห็นฉันอยู่ดี.. โธ่...มันยากขนาดนี้ก็ยังทนทำอยู่ได้ เธอนะเธอฉันไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เพราะฉันไม่สะดุดใจหรือเพราะเธอมีใครสะดุดตา
9 พฤศจิกายน 2546 20:22 น. - comment id 180036
โดยรวมแล้วเนื้อหายังกำๆกวมๆอยู่นะขอรับ ถ้าไงฝึกฝนต่อไปต้องเก่งกว่านี้อีกแน่นะขอรับ เป็นกำลังใจให้นะขอรับ ***** ชอบท่อนท้ายมาก เพราะเธอมีใครหรือเพราะฉันไม่สะดุดตา จาก : 4501...ขี้เกียจล๊อกอิน รหัส - วัน เวลา : 181110 - 02 พ.ย. 46 - 02:03 ความคิดเห็น : อุตส่าห์หาเวลามาใกล้ชิด แต่ทำไมเธอไม่คิดจะสนฉัน หรือฉันไม่มีอะไรสะดุดพาผูกพัน หรือเธอมีใครนั้นทุกวันแล้วคนดี ***กลอนบทนี้น่ารักดีค่ะ โดยเฉพาะวรรคสุดท้าย สวยงามมากเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ*** จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 181115 - 02 พ.ย. 46 - 02:08 ความคิดเห็น : อ่าา ... ชอบ ท่อนสุดท้ายเหมือนกันอ่าค่ะ เพราะฉันไม่สะดุดใจหรือเพราะเธอมีใครสะดุดตา อิอิ น่ารักดีนะคะ ถ้างั้นก็สรุปว่า ตั้งใจ ใช่มะเนี่ย อิอิ แวะ มา กวน อ่าค่ะ ม่ายว่ากัน นะคะ จาก : รหัสสมาชิก : 5354 - ^สีไม้ระบายฝัน^ รหัส - วัน เวลา : 181174 - 02 พ.ย. 46 - 12:53 ความคิดเห็น : ^J^ ............. แบบว่า...สะดุด...เกือบหัวทิ่มเลยละ..... จาก : รหัสสมาชิก : 2841 - ***กฤษณะ*** รหัส - วัน เวลา : 181252 - 02 พ.ย. 46 - 19:03 ความคิดเห็น : แวะมาทักทายน้องน้อยที่น่ารักครับ จาก : รหัสสมาชิก : 5338 - หมึกมรกต รหัส - วัน เวลา : 181335 - 02 พ.ย. 46 - 23:33 ความคิดเห็น : ในสาเหตุที่เธอไร้ไม่เห็นฉัน คงเพราะจันทร์สิ้นไร้แสงแรงสลัว หรือเพราะเธอมองเห็นฉันแล้วพลันกลัว จึงมืดมัวคล้ายตัวฉันนั้นไม่มี ------------------------------------------------------------- มาทักทายเหมือนกันครับ จาก : รหัสสมาชิก : 4276 - ก้อนหินละเมอ รหัส - วัน เวลา : 181370 - 03 พ.ย. 46 - 01:03 ความคิดเห็น : แหม ๆ ชอบจังเลยฮะ ตรงกับความรู้สึกผมดี อิอิ จาก : รหัสสมาชิก : 5956 - เมลโล่ รหัส - วัน เวลา : 181541 - 03 พ.ย. 46 - 22:12 ความคิดเห็น : เหอๆ เห็นด้วยกะทุกคนค่ะ ...อิอิ .........กลอนเพราะนะคะ..^___^.... จาก : รหัสสมาชิก : 1390 - **พาฝัน** รหัส - วัน เวลา : 181918 - 05 พ.ย. 46 - 15:29 ขออนุญาตินะคะ
9 พฤศจิกายน 2546 22:44 น. - comment id 180083
..กลอนเพราะคับ..แต่เราชอบไม่เหมือนใครอ่ะ ชอบบทแรกคับผม.... ^_^
9 พฤศจิกายน 2546 22:44 น. - comment id 180085
มิน่าหละว่าคุ้น ๆ กลอนบทนี้น่ารักมากเลยค่ะ อ่านรอบสองแล้วก็ยังถูกใจอยู่เหมือนเดิมเลยค่ะ