ไม่อาจรู้ ใจทำไมรักเธอ ได้เพียงเพ้อ ใจละเมอหา ครั้งแรกพบ พอสบตา ก็เหมือนว่า ใจจะละลาย ตราบวันนี้ ใจก็ยังรักเธอ แอบฝันเพ้อ เมื่อเธอห่างหาย รู้ว่าเธอ มีคนรักมากมาย แต่ยังคล้าย ว่าดึงดันจะรักเธอ มีบางครั้ง ที่หวังไว้ลึกลึก ให้เธอรู้สึก ว่ามีใครรักเธอเสมอ ให้เธอหัน สบตายามพบเจอ คนเพ้อเจ้อ คนนี้คงสุขใจ