วันนั้นเป็นวันที่เธอบอกเลิกฉัน วันนี้เธอมาส่งสายตาอันอ่อนไหว ฉันยัง งง กับการกระทำที่เธอทำไป เลิกกันแล้วใช่ไหมทำไมต้องมาพูดดี เพราะเธอเป็นคนบอกเลิกก่อนคนแรก ฉันก็ต้องแปลกว่าตัวเธอกลับไม่หนี เดินไปห่างๆ เดินไปไกลๆ เร็วๆซี เพราะใจฉันหวั่นไหวทุกทีที่เธอเหลือบมา แต่ยังไงจิตใจฉันต้องเข้มแข็ง เธอมาบอกเลิกฉันเองฉันไม่ว่า เลิกกันแล้วก็ให้จบ จบไปเถอะน่า อย่าทำให้ฉันคอยมองหาเดี๋ยว....ทำใจไม่ถูก....
9 พฤศจิกายน 2546 14:44 น. - comment id 179859
หุหุ น่ารักดีนะคะ(รูปน่ะ) ล้อเล่นน่ะคะ กลอนน่ารักดีนะ
9 พฤศจิกายน 2546 15:08 น. - comment id 179869
เข้มแข็งไว้ ดีแล้วครับ
9 พฤศจิกายน 2546 16:23 น. - comment id 179898
หุหุ มาเดินเล่น อิอิ มาเยี่ยมมาเยียน
9 พฤศจิกายน 2546 16:50 น. - comment id 179917
..ใจแข็งอีกหน่อยนะคับ.. อย่ารักอีกดีกว่าคับ .. ก็เค้าบอกเลิกเราเอง เปนกำลังใจให้นะ..^_^
9 พฤศจิกายน 2546 20:01 น. - comment id 180020
ก็เลิกกันไปแล้วนี่หนา ยังจะมามองหาฉันอีกหน แล้วอย่านี้ในห้วงของกมล ฉันชักจะหวั่นและสับสนกมลแล้วคนดี จะเอาอย่างไรกันแน่ ไหนว่าไม่เหลียวแลและหน่ายหนี แล้วมามองมาจองทำไมคนดี อย่านี้จะให้ฉันทำไงดีโปรดบอกมา ***กลอนบทนี้โดนความรู้สึกจังเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ***
10 พฤศจิกายน 2546 12:42 น. - comment id 180169
แรกรุ่นดรุณี รัศมีเพริศพริ้งพราย รักร้อนไม่ผ่อนคลาย หลอมละลายโดยเร็วพลัน เดี๋ยวก็รักเดี๋ยวก็เลิก เป็นเช่นนั้นเอง
10 พฤศจิกายน 2546 17:17 น. - comment id 180247
ช่ายค่ะ เจ้าหญิงไม้ขีดไฟ ฟ้าสวย ไปหาภาพมาตั้งนานกว่าจะหามาได้..อิอิ ++++++++++++++++++++++++++++++ ช่ายอีกล่ะค่ะหมึกมรกต ฟ้าสวย เข้มแข็งค่ะ........อิอิอิอิ ++++++++++++++++++++++++++++++ ขอบคุณนะคะพี่ลมที่อุตส่ามาเดินเล่น ....ล้อเล่น...อิอิอิอิ ++++++++++++++++++++++++++++++ ขอบคุณทุกคนมักมากนะคะ แต่ไม่ช่าย เรื่องจริงของฟ้าสวยนะคะ ฟ้าสวยแต่ง แบบว่าอยากให้มีหลาย สไตล์อะค่ะ..อิอิ ขอบคุณนะคะ รักคุณคับ ++++++++++++++++++++++++++++++ หรอคะ ดีใจจังค่ะ ที่ผู้หญิงไร้เงาชอบ ขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกกกนะคะ ++++++++++++++++++++++++++++++ แหมคมดีจังค่ะ พี่ฤกษ์ ชอบจังอะ ที่ว่า เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็เลิก โดนใจดีจัง...อิอิอิ ++++++++++++++++++++++++++++++ ขอบคุณทุกๆๆๆๆคน มัก - มากกกกนะคะ
10 พฤศจิกายน 2546 17:23 น. - comment id 180248
เหอะๆๆๆขี้โม้เบเบ้ มีแฟนแล้วหรอจ้าเดี่ยวฟ้องแม่นะ จุจุ เอ๋เลิกกะใครเลิกคบเพ่ไอซ์หรอ
10 พฤศจิกายน 2546 17:24 น. - comment id 180249
เหอะๆๆๆขี้โม้เบเบ้ มีแฟนแล้วหรอจ้าเดี่ยวฟ้องแม่นะ จุจุ เอ๋เลิกกะใครเลิกคบเพ่ไอซ์หรอ
10 พฤศจิกายน 2546 17:25 น. - comment id 180250
เหอะๆๆๆขี้โม้เบเบ้ มีแฟนแล้วหรอจ้าเดี่ยวฟ้องแม่นะ จุจุ เอ๋เลิกกะใครเลิกคบเพ่ไอซ์หรอ ไม่จิงนะ ..............................
11 พฤศจิกายน 2546 17:17 น. - comment id 180574
แหมก็บอกแล้ว ว่าไม่ช่ายเรื่องของ ฟ้าสวย แหมเพ่ไอซ์ว่าแต่ตัวเองมียังล่ะ ฮึ!!!!! ถ้าฟ้องฟ้าสวยก็จะฟ้องแม่เหมือน กันว่าเพ่ไอซ์อู้งาน.........หุ..หุ..หุ....อิอิอิ :)
24 มีนาคม 2547 16:34 น. - comment id 236244
เอมมีแฟนแล้วค่ะ ชือ ......... ไปบอกคุณแม่เอมใด้เลย ถ้าได้รุ้ถามเราได้ค่ะ