ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

เจ้าหญิงแห่งความเหงา

ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้
มีคนที่คอยดูแลและห่วงหา
มีคนที่คอยเข้าใจทุกเวลา
มีคนคอยสบตาให้ชื่นใจ
 
  เธอนั่นเองทำให้ฉันมีวันนี้
เธอนั่นเองที่หยิบยื่นสิ่งดีดีไม่ไปไหน
เธอนั่นเองที่ปลอบโยนยามทุกข์ใจ
เธอนั่นเองที่ทำให้ไม่เดียวดาย
  ขอบคุณนะสำหรับรักที่มอบให้
และขอบใจที่อยู่ใกล้ไม่ห่างหาย
ดีใจมากที่มีเธอเคียงข้างกาย
คนมากมายไม่มีใครดีเท่าเธอ
 
  มีบางอย่างอยากบอกเธอให้รู้ไว้
ว่ามีใครที่จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ
ฉันคนนี้แม้ไม่ใช่คนที่แสนเลิศเลอ
แต่ฉันจะรักเธอตลอดไป..ฉันสัญญา
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    8 พฤศจิกายน 2546 23:02 น. - comment id 179724

    ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ
    ที่เทอมีให้ฉันนี้มาเสมอ
    ขอบคุณสำหรับความรักที่เสนอ
    ฉันจะเก็บความรักที่เทอให้มา ไว้ไนจัย
    
    งง เนอะ 
    แต่ก้อมาเป็นกำลังใจค่ะ
    
    =^______________^=
    
  • รักคุณคับ

    9 พฤศจิกายน 2546 17:20 น. - comment id 179932

    ..ตาร้อนผ่าวๆ..อิอิ  อิจฉาจางคับ..^_^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤศจิกายน 2546 19:09 น. - comment id 179981

    ขอบใจนะสำหรับความห่วงหา
    ขอบใจนะสำหรับตลอดเวลาที่ชิดใกล้
    ขอบใจนะสำหรับความห่วงใย
    ขอบใจนะที่รักฉันกว่าใครที่ผ่านมา
    
    ***กลอนไพเราะอีกแล้วซิค่ะ แต่เอ  ผู้หญิงไร้เงาชักตาร้อน ๆ แล้วนะค่ะ อิ อิ***
  • จินนี่

    9 พฤศจิกายน 2546 20:59 น. - comment id 180042

    แต่งดีจังเราชอบทุกตอนเลยคะ
  • เจ้าหญิงแห่งความเหงา

    13 พฤศจิกายน 2546 20:53 น. - comment id 181262

    ขอบคุณนะคะ สำหรับทุกๆกำลังใจที่มอบให้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน