เธอเห็นความรักของฉันไหม

แพรวา พระพรม

เธอเห็นความรักของฉันไหม
มันโบยบินเข้ามาทางหน้าต่างบ้านเธอ
เธอเห็นความรักของฉันไหม
มันทอแสงพริบพรายแข่งประกายดาว
บนฟ้ากว้าง
เธอเห็นความรักของฉันไหม
มันล่องลอยมากับสายลมละมุน
โลมไล้กายเธอ
เธอเห็นความรักของฉันไหม
มันโอบกอดเธอไว้ตลอดเวลา
ด้วยอ้อมแขนอบอุ่นแห่งทิวาและราตรี
เธอเห็นความรักของฉันไหม
มันซุกกายเงียบเชียบเนิ่นนาน
ในซอกหลืบลึกเร้นของหัวใจเธอ...				
comments powered by Disqus
  • tiki

    8 พฤศจิกายน 2546 20:21 น. - comment id 179627

    god เห็นแล้วค่ะ เพราะมากค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤศจิกายน 2546 21:00 น. - comment id 179653

    เธอเห็นความรักของฉันไหม
    มันอยู่ใกล้เธอนั้นที่ฝันหา
    เธอเห็นความรักในอุรา
    ของตัวฉันไหมหนาเล่าคนดี
    
    ***เห็นชัดเลยค่ะ***
  • อัลมิตรา

    8 พฤศจิกายน 2546 21:13 น. - comment id 179660

    ถ้าความรักเป็นดั่งฟองสบู่ที่สาวน้อยในรูปเป่าก็ดีสินะ จะได้ลอยล่องไปหาใครคนนั้นได้ ลอยไปตามลมเรื่อยๆ และแวะไปทักทาย ..
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    8 พฤศจิกายน 2546 22:46 น. - comment id 179714

    แลไม่เห็นแต่ก็รู้สึกได้
    ว่าหัวใจเธออยู่เคียงคู่ฉัน
    อุ่นในทรวงห่วงหาทั้งคืนวัน
    จะถนอมความสัมพันธ์ตลอดไป
    
    มั่นอยู่ลึกๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน