จะต้อง........รอ.......นานไม่ไหร่?

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

จะให้ฉันรอไหม   
เมื่อเธออยู่ไกลอย่างนี้                             บอกฉันสิคนดี
จะให้รออยู่....ที่นี่...หรืออย่างไร            ถ้าเธอยืนหยัดว่าจะกลับมา
ฉันสัญญาว่า......รอได้                         ขอเพียงยืนยันให้มั่นใจ
                                    แม้นานเพียงใดก็จะรอ.				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤศจิกายน 2546 20:20 น. - comment id 179625

    จะให้รอก็รอได้
    แต่เมื่อไหร่จะมาหา
    รู้ไหมว่าคนไกลตา
    คิดถึงหนักหนาแล้วคนดี
    
    ***แวะมารอเป็นเพื่อนแล้วกันค่ะ  จะได้ไม่เหงา***
  • เมธี หล่อประจักษ์ศิริ

    9 พฤศจิกายน 2546 11:37 น. - comment id 179812

    เธอบอกว่ารอได้
    จะรอไปอยู่อย่างนี้
    ไม่นานหรอกคนดี
    ฉันคนนี้จะกลับไป
    
    ***ผมนั่งอยู่ข้าง ๆ นี่ เหงาก็คุยกับผมได้นะครับ
  • ***

    9 พฤศจิกายน 2546 18:09 น. - comment id 179945

    ไอ้เลว!!!
    แกไม่เข้าใจหรอกว่าเรารักการแต่งกลอนมากแค่ไหน อยู่ใครอยู่มันไม่ได้เหรอ ทำไมต้องมาก่อกวนกันด้วย
    เราเริ่มเข้าใจแล้วหล่ะว่าทำเพื่อนๆถึงพากันเกลียดแก เพราะเป็นอย่างนี้นี่เอง
    ซีเรียสนะโว้ย ไม่ตลกด้วยหลอก
    ช่างเถอะ เราก็พอเข้าใจเพราะพระพุทธองค็ท่านสอนว่า คนเราก็เปรียบเหมือนกันบัว 4 เหล่า
    แกก็คงเป็นพวกที่จมปลักอยู่ในโคลนตม พูดไปยังไงก็เท่านั้น
    ยังไง ขอสาปแช่ง ไว่ก่อนแล้วกัน ถ้าแกเข้าไปแม้แต่คลิกดูบทกลอนเราก็ขอให้แกสอบตกทุกวิชา มีแต่เรื่องร้ายๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ..
    ขอให้คำสาปแช่งนี้เป็นจริงด้วยเทอญ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน