เงาใจ

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

ยังรักเหมือนเก่า               ถึงแม้เราไม่ได้อยู่ใกล้
แต่สิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจ               ก็เป็นอะไรที่งามเสมอ
          คงจะลืมเธอไม่ได้            เจอใครจะเที่ยวไต่ถาม
ฝากความคิดถึงส่งไปอีกฟ้าคราม  ให้มันคอยติดตามเธอตลอดเวลา				
comments powered by Disqus
  • tiki

    8 พฤศจิกายน 2546 20:05 น. - comment id 179616

    รับสัญญาน โปรดทราบ
    
    โรแมนติคจริงๆ อย่าเผลอไปส่งจารย์ นะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤศจิกายน 2546 20:18 น. - comment id 179623

    ยังรักเธอเหมือนเก่า
    ยังมีเงาความห่วงหา
    ยังคิดถึงเธอตลอดมา
    เพราะอุรามีแต่เธอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • เมธี หล่อประจักษ์ศิริ

    9 พฤศจิกายน 2546 11:33 น. - comment id 179810

    ยังรักเธอเหมือนเก่า
    แม้ว่าเราไม่ได้ใกล้
    เธอฉันจากกันไกล
    แต่ในใจคิดถึงเธอ
    
    คงลืมเธอไม่ได้
    จากกันไปใจละเมอ
    เฝ้าคิดถึงแต่เธอ
    อยากจะเจอดั่งวันวาน
    
    เสียดายในวันก่อน
    ที่ฉันร้อนและยังพาล
    ไม่ฟังคำทัดทาน
    แล้วก็พาลจากเธอมา
    
    วันนี้สำนึกผิด
    โปรดสักนิดนะแก้วตา
    ไม่กลับมาไม่ว่า
    ขอแต่อย่าตัดสัมพันธ์
    
    ยังไงยังเป็นเพื่อน
    แม้ไม่เหมือนดั่งวันวาน
    เธอเฉยฉันร้าวราน
    อย่าประหารน้ำใจกัน
    
    ถึงฉันเคยทำผิด
    ไม่ทันคิดขอเธอนั้น
    ได้โปรดอภัยกัน
    เพราะว่าฉันยังรักเธอ
    
    ***เพราะดีครับ
  • ***

    9 พฤศจิกายน 2546 18:11 น. - comment id 179949

    ไอ้เลว!!!
    แกไม่เข้าใจหรอกว่าเรารักการแต่งกลอนมากแค่ไหน อยู่ใครอยู่มันไม่ได้เหรอ ทำไมต้องมาก่อกวนกันด้วย
    เราเริ่มเข้าใจแล้วหล่ะว่าทำเพื่อนๆถึงพากันเกลียดแก เพราะเป็นอย่างนี้นี่เอง
    ซีเรียสนะโว้ย ไม่ตลกด้วยหลอก
    ช่างเถอะ เราก็พอเข้าใจเพราะพระพุทธองค็ท่านสอนว่า คนเราก็เปรียบเหมือนกันบัว 4 เหล่า
    แกก็คงเป็นพวกที่จมปลักอยู่ในโคลนตม พูดไปยังไงก็เท่านั้น
    ยังไง ขอสาปแช่ง ไว่ก่อนแล้วกัน ถ้าแกเข้าไปแม้แต่คลิกดูบทกลอนเราก็ขอให้แกสอบตกทุกวิชา มีแต่เรื่องร้ายๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ..
    ขอให้คำสาปแช่งนี้เป็นจริงด้วยเทอญ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน