ถึงแล้วปลายทางที่ฉันรอเธอ ทุกครั้งที่ได้เจอและดห็นหน้า ฉันคนนี้เฝ้ารอและเหนื่อยหล้า เพื่อจะได้พบหน้าเธอคนดี จบแล้วปลายทางของความรัก จากที่รู้จักจนวันนี้ฉันอยากถาม เคยรักฉักบ้างไหมแม่คนงาม อยากถามแค่นี้คนงามคงตอบกัน อยากขอบใจที่เคยรักฉัน แต่คงถึงวันที่ฉันต้องตัดใจ ฉันคงไม่อาจห้ามเธอให้จากไป แต่ก็ขอบใจจริงๆที่ทำให้ฉันรอ รอวันที่เธอบอกว่ารัก รอวันที่เธอบอกกับฉัน รอวันที่เธอมีความรู้สึกดีๆให้กัน แต่ฉันก็ได้แค่นี้แค่คนที่รอเธอ
7 พฤศจิกายน 2546 16:03 น. - comment id 179273
...............ซึ้งใจจัง.............(0,)
7 พฤศจิกายน 2546 16:47 น. - comment id 179277
: ) น่าจะหันไปลองชื่นชมกับความอดทนแน่วแน่ของตัวเองมากกว่าผิดหวังกับผลของมัน ลองดู
7 พฤศจิกายน 2546 20:02 น. - comment id 179300
..อารมณ์..เพลง..กับบทกวี...ไพเราะมากนะคะ.. ..เรนแวะมา...ทักทาย.. ..เรนก้อชอบเพลงนี้..นะคะ...
7 พฤศจิกายน 2546 23:19 น. - comment id 179364
ที่ปลายทางที่นั้นฉันรออยู่ ได้เฝ้าดูรอเธอละเมอหา ถามในใจทำไมเธอไม่เข้ามา อยากบอกว่าฉันนั้นยังรอเธอ ***เพราะครับ
7 พฤศจิกายน 2546 23:25 น. - comment id 179368
จบแล้วปลายทางของความรัก จบแล้วเหลือแต่รอยหักรักพลักไส จบแล้วปลายทางของหัวใจ จบแล้วใช่ไหมรักของเรา ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
8 พฤศจิกายน 2546 16:24 น. - comment id 179532
เจ็บนิดเจ็บหน่อยไม่เป็นไรนะ
9 พฤศจิกายน 2546 21:33 น. - comment id 180046
ขอบคุณทุกคนมากเลยครับที่อุตส่ามาอ่านเป็นปลื้มจริงๆภูมิใจครับถูมิใจ