เธอคิดว่าความสัมพันธ์เหมือนต้นไม้ ตัดต่อตากิ่งได้ตามที่หวัง อยากจะริดรอนรากให้ภินท์พัง ไม่เคยชั่งใจคิดสักนิดเดียว เมื่อแรกรักสดชื่นรื่นในอก ทรวงสะทกหอมหวานใจซ่านเสียว สัมพันธ์รักเหมาะสมดูกลมเกลียว ดั่งน้ำเชี่ยวใครขวางไม่รั้งรอ พอแหนงหน่ายใจห่างถึงทางตัน ขาดสะบั้นฉุกเฉินเกินร้องขอ ลืมเสียสิ้นความรักร่วมถักทอ เคยเคลียคลอห่างหายเหมือนสายลม แทบกระอักเป็นเลือดถูกเชือดเฉือน รักลางเลือนหักโค่นโดนทับถม ยื่นคำขาดตัดสัมพันธ์ฝันล่มจม ต้องโศกซมอยู่เดียวสุดเยียวยา มางอนง้อขอโทษเลิกโกรธขึ้ง คงจะหมดที่พึ่งจึงมาหา เจ็บแล้วจำย้ำคิดติดอุรา ช้ำเกินกว่าจะหันกลับไปรับรัก เก็บคำลวงของเก่าเอาไว้เถิด ไม่ขอเปิดประตูใจให้อกหัก คำสัญญาเสื่อมสลายเสียดายนัก หากจะรักอีกครั้งต้องยั่งยืน....
7 พฤศจิกายน 2546 17:02 น. - comment id 179278
แนะนอนครับพี่รักอีกทีต้องยั่งยืน ปราชณ์บอกว่ามีรักร้อยทุกข์ร้อย ไม่มีรักไม่มีทุกข์ แต่ทำได้ยากนะ ไม่เป็นไรชีวิตคือการเรียนรู้สักวัน คงพบรักที่ยั่งยืนแน่ ขอเป็นะเพื่อน ด้วยนะ ขอคุณที่เคยทักทายกัน ยินดีเสมอในคำแนะนำดีครับ ขอให้พบรักที่ยั่งยืนในงานลอยกะทงนี้นะ
7 พฤศจิกายน 2546 17:02 น. - comment id 179279
แนะนอนครับพี่รักอีกทีต้องยั่งยืน ปราชณ์บอกว่ามีรักร้อยทุกข์ร้อย ไม่มีรักไม่มีทุกข์ แต่ทำได้ยากนะ ไม่เป็นไรชีวิตคือการเรียนรู้สักวัน คงพบรักที่ยั่งยืนแน่ ขอเป็นะเพื่อน ด้วยนะ ขอคุณที่เคยทักทายกัน ยินดีเสมอในคำแนะนำดีครับ ขอให้พบรักที่ยั่งยืนในงานลอยกะทงนี้นะ
7 พฤศจิกายน 2546 18:31 น. - comment id 179289
ฝีมือไม่เคยตกเลยนะครับ
7 พฤศจิกายน 2546 20:00 น. - comment id 179299
..เป็นผู้ชาย..ที่ใจดำ ที่สุด..ในโลก... เรนว่า...(..ในรูป..นะคะ...)..
7 พฤศจิกายน 2546 20:17 น. - comment id 179308
อะไร?...จะใจร้ายปานนั้นคะ...คุณฤกษ์...จะไม่ยอมใจอ่อนเลยหรือ??...อิอิอิ...
7 พฤศจิกายน 2546 20:19 น. - comment id 179311
เฮ้อ.....น่าสงสารใครคนนั้น เขาไม่อยากต่อสัมพันธ์อันสดใส คนใจดำอุตส่าห์ตามมาง้อไง เริ่มต้นใหม่อภัยให้เค้าที....
7 พฤศจิกายน 2546 23:05 น. - comment id 179362
ขอรักที่คุ้นเคยกลับคืนมา ได้ไหมหนาคนดีฉันนี้ขอ หากไม่ได้ก็ไม่ว่าแต่จะเฝ้ารอ ให้สิ่งที่ฉันร้องขอกลายเป็นจริง ***แหมอะไรจะใจดำกับผู้หญิงไร้เงาได้ปานนี้ค่ะ อิ อิ***
8 พฤศจิกายน 2546 05:38 น. - comment id 179439
..คนอะไรใจดำทำได้ไง.... โห้ยยย.. เรน..มาต่อตอนเย็นนะคะ.. แว๊ปป.. ..แบบ..ไม่เห็นต้องง้อเล้ยย... อิอิอิ..
8 พฤศจิกายน 2546 13:57 น. - comment id 179486
คงให้น้อง ร้องเพลงรอ พอศอไหน จึงสะใจ ที่คนสวย สลัดพี่ ขอสลัก รักลวง ลงบัญชี ถ้าคนดี จ่ายดอกด้วย อาจอวยเออ
8 พฤศจิกายน 2546 14:03 น. - comment id 179487
ปิดประตู ลงกลอน เสียแน่นหนา แต่กลับมา เว้าวอน เสียงอ่อนหวาน จะไม่กลับ ไปคืนดี ให้ร้าวราน คิดหักหาญ ต้นรัก หักด้วยมือ ใยสร้างเกาะ กั้นกลาง ขวางรัก ใยคิดหัก ปิดประตู ใจหาญ ใยหนีหน้า คำลวง วันวาน หรือร้าวราน เกินกว่า จะคู่เคียง
8 พฤศจิกายน 2546 16:16 น. - comment id 179527
ยกโทษให้เค้าเถอะนะคุณนะคะ งานดีค่ะ :))