*********หากฉันรู้....สักนิด....ว่าเธอรักฉัน********

burst

ก็ไม่รู้นี่หว่า...ทำไงได้
ในสายตามีอะไรซ่อนอยู่บ้าง
รู้แต่ว่าสายตาไม่ฝ้าฟาง
แล้วก็ไม่ค่อยว่างสังเกตุใคร
ไอ้เรื่องปิ๊งเรื่องปั๊งยังไม่เคย
เห็นมองมาก็เฉยเฉยแถมหมั่นไส้
ใครจะนึกว่าจะรักกันจับใจ
ฉันจะรู้ได้ไงด้วยสายตา
หากฉันรู้...ซักนิด...ว่ารักฉัน
คงไม่ปล่อยให้เธอนั้นมามองหน้า
ปากมีไว้ทำไมไม่พูดมา
ทีไอ้คราวปากหมาดันพูดไป
การบอกรักไม่ได้ด่าพ่อล่อแม่
ไม่เป็นการรังแกแก่ใครได้
พูดออกมาสั้นสั้น...ให้ทันใจ
ฉันรักเธอ...พูดได้ไหมคำสามคำ
ไม่เป็นใบ้....ใช่มั้ยเธอ....เห็นเคยจ้อ
ไว้วันหลังฉันจะรอเธอพูดซ้ำ
พูดชัดชัด...เน้นเน้น...เป็นคำคำ
พูดซ้ำซ้ำ..คำที่มา..จากหัวใจ
เก็บปากไว้กินข้าวเมื่อคราวหน้า
แล้วแปรงฟันก่อนมาพูดกันใหม่
เจอหน้ากันคราวหน้าอย่าเอียงอาย
บอกตรงมาตรงไป...ฉันรักเธอ
ต้องให้สอนนะพ่อคนเนี้ย...เฮ่อ....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 พฤศจิกายน 2546 22:46 น. - comment id 179348

    อยากจะบอกว่ารัก
    แต่ใจยังไม่กล้า
    รอหน่อยนะเจ้ากาลเวลา
    วันไหนฉันกล้าแล้วจะบอกไอเลิฟยู
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • pO2

    14 พฤศจิกายน 2546 12:34 น. - comment id 181409

    อยากให้มีคนมาชอบเราบั้งจัง  เฮ้อ   
    ชาตินี้ไม่รู้จะมีแฟนกับเค้าบ้างม้าย นะเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน