ทั้งเหนื่อยทั้งอ่อนล้า กับสิ่งต่างๆที่ก้าวเข้ามาในชีวิต ทุกอย่าง...เหมือนถูกฟ้าลิขิต ทำให้ชีวิต...วุ่นวายน่าหนักใจ ยิ่งเรียนก้อยิ่งเหนื่อย ชอบคิดเรื่อยเปื่อย..ยิ่งเรียนสับสน..เข้าใจใช่ไหม ทำไมเป็นอย่างนี้นะ..ไม่ตั้งใจเรียนบ่อยเกินไป ผิดเองใช่ไหม..แล้วมานั่งกลุ้มใจทำไมล่ะเรา ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว ทั้งเกลียดทั้งกลัว..กลัวกับความเหงา ถ้าเพื่อนสอบติดแล้วเหลือ..แต่ตัวเรา ถึงวันนั้น..ความเศร้าคงก้าวเขามา จะอ่านหนังสือ..ก็ไม่รู้จะเริ่มที่ตรงไหน สั่งงานน้อยกว่านี้ได้ไหม ... คุณครูขา ... มีงานเยอะ..เรียนไม่เข้าใจ..หนูก็เลยหมดปัญญา นั่งคิดจนแทบบ้า..แต่ทว่า..ก้อยังไม่อ่านหนังสืออยู่ดี ... (((มันน่าตีมั๊ยล่ะ?!?)))
6 พฤศจิกายน 2546 21:17 น. - comment id 179162
มีสิ่งหนึ่งรบกวนอยู่หนูรู้ไหม คือหัวใจของหนูดูไม่เห็น คือคนหนึ่งคอยรังควานทั้งเช้าเย็น ให้หนูเห็นเป็นเขาไม่เหงาใจ ส่วนหนังสือหนังหาตำราผ่าน ไม่ยอมอ่านหลอกหนาวิชาไหน แต่ถ้าอ่านวิชานี้เห็นทีต้องติดใจ คือวิชารักใสใสไงคนดี ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ สวัสดีตอนค่ำนะค่ะ***
9 พฤศจิกายน 2546 13:33 น. - comment id 179842
อิอิ..คิดได้ไง ความรู้สึกเดียวกันเลย อย่างงี๊เฮียก็เปนบ่อยคับ..ขี้เกียจเหมือนกานเลย