มีอะไรบางอย่างแอบอยู่ด้านหลัง ฉันปิดมันไว้ด้วยหน้าตายิ้มแย้ม สดชื่น ฉันสดชื่นทุกครั้งที่เจอคุณ ความรู้สึกขี้อายข้างหลังฉันมันมีความสุขเมื่อเจอคุณ แต่เราก็ต้องหยุดความสุขสดชื่นเหล่านั้นไว้แค่นั้น เพราะคุณยังไม่หยุดหลอกฉันให้เพ้อฝัน เพราะคุณยังมีคนอื่นอีกมากมายให้ฝัน ยกเว้นฉัน กับความรักข้างหลัง---ของเรา มันเป็นความรักของเรา