..รักเกิดทุกที่ได้ รักเอย

เจ้าหญิงไม้ขีดไฟ

รักเกิดทุกที่ได้                    รักเอย
คงไม่มีใครมิเคย                   เอ่ยนี้
รักใครไม่อาจเฉย                  เผยสิ่ง ที่รัก
คงปล่อยรักตามที้                  สั่งให้ ใจไหว
   แสงดาวในทั่วท้อง             บนนภา
แสงส่องมาบอกลา                 สิ่งเศร้า
แสงสว่างมาพา                     ไกลห่าง จากพี่
ใจส่งถึงใจเจ้า                        อย่าได้แปรผัน
   แสงจันทร์สวยแจ่มจ้า         นานับ
เปรียบดั่งเพชรประดับ           ส่องหล้า
แสงสาดส่งใจลับ                   เป็นสื่อ ใจน้อง
บอกพี่คนของข้า                    ว่าน้อง ยังคอย
    ตะวันลอยส่องแจ้ง             แสงไสว
พาส่งดลฤทัย                        ร่ำร้อง
แสงสาดเด่นสดใส                 ใจชื่น
บอกสิ่งถึงพวกพ้อง                 อย่าได้ แปรใจ
    ยินเสียงใสสื่อสร้าง            ใจเรา
บอกสิ่งมิมัวเมา                      หม่นไหม้
เคยรักดั่งตัวเขา                     ยังอยู่ นิรันดร์
บางอย่างหลุดลอยไร้              แต่เจ้ายังรอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤศจิกายน 2546 21:07 น. - comment id 179158

    รักเกิดได้ทุกปี
    ไม่ว่าจะกี่เดือนปีรักนี้ช่างมีค่า
    รักเกิดได้ทุกวันเวลา
    และรักช่างมากค่าจนน่าจะผูกพัน
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • หมึกมรกต

    7 พฤศจิกายน 2546 20:45 น. - comment id 179318

    หวานซึ้งตรึงใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน