****** กลอนผวน.....กวนโอ๊ยยยย*****

burst

คนมันรัก..คักมันรน...ทนไม่ไหว
ไทอย่างรำ...ทำอย่างไร...ได้เห็นหน้า
ไคล่อยู่เกย...เคยอยู่ใกล้...แต่ไรมา
ตาไรแหม่....แน่ใจว่า...น่าใจแว
เชอรักถัน...ฉันรักเธอ...ร้อยเปอร์เซ็นต์
เหว็นว่าปัง...หวังว่าเป็น...เช่นคู่แท้
ขู่เพียงหยอ...ขอเพียงอยู่...คอยดูแล
แม้ไม่เห็น...เหม็นไม่แฮ้...ไม่เป็นไร
อวนสำนัน...อันสำนวน...ผวนผกผัน
ตันใจแฉ่...แต่ใจฉัน...มันเชื่อได้
ช่าได้เวื่อ...เชื่อได้ว่า...รักหมดใจ
ไปรเชื่อโจด...โปรดเชื่อใจ....ไม่หลอกลวง				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    6 พฤศจิกายน 2546 13:18 น. - comment id 179041

    เตาเมื่อร้อน  ตอนเมื่อเรา  เมาอักษร  (เตาเมื่อร้อน/ตอนเมื่อเรา)
    ร้อนร่ำกาย  ร่ายร่ำกลอน  สุนทรสนาน (ร้อนร่ำกาย/ร่ายร่ำกลอน)
    ครวญคำผิด  คิดคำผวน  สรวลสราญ  (ครวญคำผิด/คิดคำผวน)
    ประสบการณ์  ประสานกลบ  มาพบกัน  (สบการณ์/สานกลบ)
    
    คำเรียงร้อย  ค่อยเรียงร่ำ  ลำนำเสนาะ  (คำเรียงร้อย/ค่อยเรียงร่ำ)
    ไม่ไพเราะ  ก็หมั่นฝึก  ร่างหมึกฝัน  (หมั่นฝึก/หมึกฝัน)
    มาเถิดมา  มาสรรค์กลอน  มาสอนกัน  (สรรค์กลอน/สอนกัน)
    มาอย่าหวั่น  มันอย่าว่า  ประสากลอน   (มาอย่าหวั่น/มันอย่าว่า) 
    
    จอมยุทธเมรัยเคยสอนเอาไว้ค่ะ เลยนำมาแบ่งปัน
  • ข้าวปล้อง

    6 พฤศจิกายน 2546 16:49 น. - comment id 179076

    กลอนไม่ค่อยกวนเท่าไร แต่รูปสิ เราว่ากวนกว่านะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤศจิกายน 2546 18:04 น. - comment id 179117

    งานนี้ขอแวะมาชื่นชมแล้วกันค่ะ
  • ฟ้าสวยเองอ่ะ

    6 พฤศจิกายน 2546 18:13 น. - comment id 179122

    เก่งจังค่า
  • ทะเลหวั่น

    6 พฤศจิกายน 2546 19:16 น. - comment id 179140

    คือ ...ขอเข้ามาชมนะคะ แบบว่า แต่งคำผวนไม่เป็นอ่า
  • **พาฝัน**((ม่ายล็อคอิน))

    6 พฤศจิกายน 2546 19:41 น. - comment id 179146

    เก่งจังเลยอ่ะ อ่านแล้วงงดี อิอิ ^___________^
  • Dutch girl

    6 พฤศจิกายน 2546 19:47 น. - comment id 179147

    Cool ! ;)
  • [orange]

    9 พฤศจิกายน 2546 23:12 น. - comment id 180105

    อิอิ :]
  • [orange]

    9 พฤศจิกายน 2546 23:12 น. - comment id 180106

    อิอิ :]
  • pO2

    14 พฤศจิกายน 2546 12:43 น. - comment id 181410

    สุดยอด
  • ตะแหง่ว

    15 พฤศจิกายน 2546 10:28 น. - comment id 181762

    ชอบอ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน