มีเธอเพียงคนหนึ่ง คิดถึงอยู่ในจัย รักเธอ......... เก็บซ่อนไว้......... เป็นกำลังใจยามอ่อนล้า ขอมีเธอเพียงคนหนึ่ง คอยคิดถึงคอยห่วงหา มีความหมาย........มีคุณค่า จะเก็บรักษาไว้...................ให้เพีงเธอ
6 พฤศจิกายน 2546 10:16 น. - comment id 179011
ขอบคุณเจ้าหญิงนะที่หาบทกลอนเพราะมาให้อ่าน
6 พฤศจิกายน 2546 10:28 น. - comment id 179014
เพิ่งเห็นชื่อเจ้าหญิงครับ ผมหายไปนานมากเลยกับบอร์ดนี้ ติดตามผลงานอยู่นะครับ หวังว่าจะได้แลกเปลี่ยนความเห็นกันนะครับ ชื่อเพราะดีครับ แต่ผมน่ะเป็นเจ้าชายไม่ได้หรอกครับ บุญไม่ถึง
6 พฤศจิกายน 2546 13:13 น. - comment id 179039
เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ ช่วยแต่งกลอนเกี่ยวกับการรอคอยความรักให้อ่านหน่อยนะคนดี แวะมาทักนะ คำว่า จัย ไม่ใช้ในบทกวีนะ แวะมาทักทาย
6 พฤศจิกายน 2546 17:35 น. - comment id 179101
มีเธอเพียงคนเดียว ที่ฉันเกี่ยวและเก็บฝัน จะอยู่ร่วมเคียงเดินคู่กัน ทุกคืนวันฉันสัญญา ***แวะมาทักทายค่ะ***