คนเดียว

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

ไม่รู้ว่าชอบหรือเปล่า
                             แต่ใจก็คอยเป็นห่วง
                             บางครั้งบางทีก็หวง
                             อยากเป็นคนเดียวที่คอยห่วง
                             ไม่รู้ว่าชอบหรือเปล่า
                              แต่อยากให้รู้ไว้ใส่ใจ
                              ไม่อยากให้เขามีใคร
                               มาคอยห่วงใยนอกจากฉัน
                                    #  คนเดียว #				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤศจิกายน 2546 17:32 น. - comment id 179098

    ไม่รู้ว่าใช่เขาไหม
    คนที่ในใจห่วงหา
    แต่ก็ไม่อยากให้เขาไปไกลตา
    ด้วยห่วงเขานักหนากว่าใคร
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน