..รู้สึกไหม..

ผู้ชายคนเดิม

..รู้ใช่ไหมว่า..ความหนาว
มักจะทำหัวใจร้าว - หวั่นไหว
ยิ่งในขณะที่ .. คนรักกัน.. ต้องไกล
ความหนาวช่างเหน็บเสียนี่กะไร .. 
..และหัวใจยิ่งสั่นเทา
.
..ห้ามได้ที่ไหน..
ถ้าความเป็นไปของลมหนาว
จะทำให้อารมณ์..ร้าว - เศร้า
และให้ความเหงา..เข้าเกาะกิน
.
..รู้สึกไหมว่า..
ขณะที่เหน็บล้าจนแรงสิ้น
เหมือนว่ารัก .. กำลังโบยบิน
เสียงลมหนาวที่พัดยิน..ไม่น่ายลเสียเลย
.
..คำถาม?.. 
- เมื่อไหร่หนาวจะผ่าน
อีกนานไหม ..กว่าจะได้อุ่นเอ้ย
จากคนรัก... - คนไกลที่คุ้นเคย
และจะไม่รู้สึกว่าถูกละเลย..อีกต่อไป
 ++++++++++++++++++++
 .. มี แรงใจ จากกลอน >หนาว				
comments powered by Disqus
  • เรนเอง..

    5 พฤศจิกายน 2546 21:53 น. - comment id 178937

    ..คิดถึง..ใครคนนั้น..มากมาย..
       ..กระซิบใกล้.. เมื่อ..หน้าหนาว...
            ..จำได้.. รอยยิ้ม..เหงาๆ...
       ..ฝากสายลม..โลมเร้า.. บอกเค้า..ให้เรนที...
             ..เหมือน...ฝัน....
       อัศจรรย์.....กับความ..รู้สึก..ตรงนี้....
       ..ขอบคุณ..สิ่งดีๆ.. ก้อ.คุณให้...มากมาย..จริงๆ
          
                แบบ..เรนขอแจม...นะคะ...
       บทกวี..อบอุ่นจัง...
  • ผู้ชาย ฯ

    5 พฤศจิกายน 2546 22:02 น. - comment id 178940

    ขอบคุณ  เรน .. จากใจครับ
    
    ขอบคุณที่เข้ามาทักทายกันเสมอ
    ทำให้ ..อบอุ่น  จริง ๆ ครับ
  • หมึกมรกต

    6 พฤศจิกายน 2546 02:07 น. - comment id 178972

    เยี่ยมไปเลยครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤศจิกายน 2546 16:21 น. - comment id 179062

    อีกไม่นานเกินรอขอบอกพี่
    ว่าลมหวานแค่เดือนสี่นี้เลยผ่าน
    ส่วนความรักของเราสองไม่ร้าวราน
    ไม่เลยผ่านเหมือนลมหนาวให้เร้าใจ
    
    ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤศจิกายน 2546 16:22 น. - comment id 179063

    อีกไม่นานเกินรอขอบอกพี่
    ว่าลมหนาวแค่เดือนสี่นี้เลยผ่าน
    ส่วนความรักของเราสองไม่ร้าวราน
    ไม่เลยผ่านเหมือนลมหนาวให้เร้าใจ
    
    ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ***
  • ข้าวปล้อง

    6 พฤศจิกายน 2546 16:39 น. - comment id 179071

    เพราะเหมือนเคย
  • เจ้าหญิงไม้ขีดไฟ

    6 พฤศจิกายน 2546 17:27 น. - comment id 179095

    อ่านกลอนบทนี้ก็อุ่นจนร้อนแล้วล่ะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน