ไม่ได้ชอบเทอตั้งแต่แรกเห็น แต่ชอบตรงที่เทอเป็นเทอรู้ไหม คนที่มีความสดใสอยู่ในตัวและหัวใจ คนที่คอยเทคแคร์...ห่วงใย...ฉันเรื่อยมา ชอบเทอก้อครงนี้แหละ ชอบตรงที่มีความจิงใจและน่ารักมากหนักหนา คนที่มีหน้าตาคมเข้ม เท่ห์ เหนือที่จะให้พรรณนา ฉันรู้สึกว่าเทอมีค่าสำหรับใจ ตอนนี้เทอก้อได้หัวใจฉัน ไม่รู้ว่าเทอจะดูแลมันดีไหม ไม่เป็นไรสำหรับเทอฉันเชื่อใจ หวังเอาไว้เทอคงนำมันใส่ในหัวใจเทอ......
5 พฤศจิกายน 2546 19:25 น. - comment id 178870
เพราะดีนะ
5 พฤศจิกายน 2546 20:25 น. - comment id 178906
ขอบคุณ ค่ะ คุณ เดินดิน ที่ชม
5 พฤศจิกายน 2546 21:56 น. - comment id 178938
อันความรักแม้แต่หลักก็ยังไหว ถึงจะมั่นเพียงใดรองเถิดหนา แม้ทะเลยังหวั่นไม่รู้ตัว โถ่ทูลหัวอย่ามัวเล่นตัวอยู่เลน แวะมาชมครับพี่ ยอมรับเลยครับ คงจะสวยมากเลยนะ ถ้าอย่างนั้น ทะเลคงไม่หวั่นนะนี่ อิ อิ
6 พฤศจิกายน 2546 06:45 น. - comment id 178997
ขอบคุณ ค่ะสายรุ้ง ที่มาชม ขอบคุณสำหรับกลอนด้วยค่ะ
6 พฤศจิกายน 2546 15:57 น. - comment id 179054
ชอบเธอที่เธอน่ารัก และมักจะส่งยิ้มทักทายฉัน ชอบเธอที่เธอเป็นเธออยู่ทุกวัน ฉันจึงชอบเธอนั้นเรื่อยมา ***กลอนน่ารักจ๊ะ***
6 พฤศจิกายน 2546 18:49 น. - comment id 179135
ขอบคุณ ค่ะ ผู้หญิงไร้เงา กลอนเพราะดีค่ะ อิอิ