ความฝันเก่าๆเคยปวดร้าวกับเรื่องเศร้ามาก่อน คืนที่ตากฝนเปียกปอน วันที่อยู่อย่างอ่อนไหว ชีวิตเคยเป็นเหมือนน้ำ ยามโยนก้อนหินลงไป นิ่งไม่ได้เจ็บจนไม่อาจบอกใคร ใจเปื้อนน้ำตา แต่ทั้งหมดก็กำลังจะผ่าน เรื่องเศร้าวันวานมีไว้แค่จำ ความฝันกำลังถูกเพิ่มค่า วันว่างไม่ว่างเปล่า เพราะคำว่าเรา มีเธอรวมเข้ามา ความรู้สึกในตอนนี้เหมือนดาวขึ้นพร้อมกันทั้งฟ้า ...........ขอบคุณนะที่รักกัน.............
5 พฤศจิกายน 2546 13:04 น. - comment id 178779
โอ๋ๆๆๆๆๆๆๆ....หยุดร้องได้แล้ว...อิอิ
5 พฤศจิกายน 2546 13:20 น. - comment id 178781
ฝันเฝ้าใฝ่ ใจติดตาม ความฝันเพิ่ม เรื่องเศร้าเดิม เธอลบหาย จากใจฉัน เธอเหมือนดาว สกาวส่อง แสงอนันต์ สองชีวัน ซึ้งประจักษ์ เรารักกัน เป็นอย่างไรครับซือตี๋ ซึ้งมากมาบจนน้ำหู น้ำตา น้ำลายไหล เชียวนะครับ ร้องไหปเถอะ อย่าพึ่งหยุดนะครับ ถ้าเธอผ่านมาเห็นจะได้มาช่วยปลอบใจให้
5 พฤศจิกายน 2546 16:02 น. - comment id 178810
โอ๋ๆ มาปลอบใจ ร้องไห้ทำไมกันเล่า นิ่งเถอะนะเสียน้ำตาปล่าวๆ ลูกผู้ชายเขาไม่ร้องไห้กัน แล้วทำไมลูกผู้ชายถึงร้องไห้ไม่ได้นะ.....
5 พฤศจิกายน 2546 16:08 น. - comment id 178811
โอ๋ๆ มาปลอบใจ ร้องไห้ทำไมกันเล่า นิ่งเถอะนะเสียน้ำตาปล่าวๆ ลูกผู้ชายเขาไม่ร้องไห้กัน แล้วทำไมลูกผู้ชายถึงร้องไห้ไม่ได้นะ.....
5 พฤศจิกายน 2546 17:56 น. - comment id 178827
ในชีวิตเราจริงๆ มีทั้งเรื่องร้ายและดี จรเข้ามาในชีวิตเป็นบางขณะ หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เรายอมรับมันได้ อยู่ที่เรียนรู้และยอมรับมัน...
5 พฤศจิกายน 2546 19:55 น. - comment id 178894
เหมือนเรนเลยคะ..เมื่อคืน..เรนก้อเจอเรื่องร้าย..น่ากลัว..นะคะ.. ..ก้อบ้านเรน.. ไพดับ..ฟ้าร้อง... ..มืด ด..ด..ดดด..... ..เรน..คิดถึง..พ่อ.. นะคะ.. ความรู้สึกตอนนั้น.. ใครไม่อยู่ตรงนั้น... จะไม่รู้...เหมือน.. ถูกตัด.. แบบ..เรนคลุมโปงเล้ยย...จริงๆ..นะคะ..
6 พฤศจิกายน 2546 06:21 น. - comment id 178986
ขอบคุณนะคนดี ที่นำรักที่มีมามอบให้ ขอบคุณนะคนในหัวใจ ที่ทำให้โลกสดใสเมื่อมีเธอมาอยู่ใกล้ในทุกวัน ***กลอนหวานอีกแล้วจ๊ะ***