ฉันเข้าใจได้ดี

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

ยิ้มหัยเธออีกครั้ง                    เข้าจัยทุกอย่างทุกเหตุผล
ขอเธออย่าหนักจัยแค่จะจากคัยไปสักคน      ขอเธออย่าได้กังวล
                   ความเจ็บช้ำของคน        เป็นเรื่องธรรมดาฯ				
comments powered by Disqus
  • ก้อนหินละเมอ

    5 พฤศจิกายน 2546 10:48 น. - comment id 178763

    กลอนมีความหมายดีนะครับ แต่อยากจะให้แก้ไขในเรื่องของการใช้ภาษาไทยด้วยนะครับ
    ให้ ใจ ใคร และคำว่า ธรรมดา ไม่จำเป็นต้องมี ฯ นะครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤศจิกายน 2546 20:47 น. - comment id 178924

    แค่เธอจากฉันไป
    ไม่ต้องขอโทษก่อนไปก็ไม่ว่า
    แค่เธอจะไปฉะนั้นไม่ต้องร่ำลา
    แค่จะไปก็ไปเลยดีกว่าอย่าร่ำลากันเลย
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน