มองเห็นใครคนหนึ่งกลางสายหมอกหนา ไอหมอกบดบังใบหน้าของใครคนนั้น มองไม่เห็นแต่ฉันรู้ว่าต้องเป็นคนสำคัญ เสียงจากหัวใจมันบอกอย่างนั้นให้เข้าใจ มองผู้คนมากมายที่รายล้อม ตะล่อม ตะล่อม มองหาว่าคนไหน คนพิเศษที่ฝันถึงทุกคืนอยู่เรื่อยไป ตามไขว่คว้าสักเท่าไร ก็ค้นหาไม่เจอ มาเข้าใจ ในวันนี้ คนข้างกายที่มี ฉันได้พลั้งเผลอ คนกลางไอหมอก คนแห่งความฝัน ที่พบเจอ คนที่ฉันรักและคิดถึงเสมอ อยู่ใกล้ตัวนี่เอง (เอ๊ะ ใครหว่า!!)
3 พฤศจิกายน 2546 23:03 น. - comment id 178433
ขอตามฝัน ที่ใฝ่ปอง มองเห็นคู่ ให้มองดู ทะลุหมอก บอกว่าใช่ คนพิเศษ มีเหตุฝัน ทุกวันไป จับให้ได้ อย่าให้หลุด ฉุดให้ดี อยากทราบจังเลยครับว่าใครเอ่ย?
3 พฤศจิกายน 2546 23:09 น. - comment id 178434
หาให้เจอนะครับ
3 พฤศจิกายน 2546 23:27 น. - comment id 178440
จริงจริงแล้วเธอคือคนที่ตามหา ตลอดเวลาที่ฉันนั้นคิดถึง แต่ฉันกลับคิดไกลใจคำนึง มองไม่เห็นเธอซึ่งซึ้งหฤทัย ***กลอนยังน่ารักเหมือนเดิมนะค่ะ แล้วอย่างไรลืมหาให้เจอนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ***
3 พฤศจิกายน 2546 23:35 น. - comment id 178441
เพียงมองผ่านม่านหมอกนอกหน้าต่าง เห็นเป็นทางลางเลือนเตือนความหวัง เพียงสักคนอยากจะพบเพียงสักครั้ง หากแต่หวังยังเลือนลางกลางหมอกควัน .. แวะมาอ่านค่ะ..
4 พฤศจิกายน 2546 09:09 น. - comment id 178455
สวัสดีเจ้าค่ะพี่เปา แวะมาอ่านกลอนเพราะ ๆ เหมือนเคยค่ะ :)
4 พฤศจิกายน 2546 09:48 น. - comment id 178466
แล้วใครกันล่ะเนี่ย..น่าสงสัยจะเป็น....อิ อิ
4 พฤศจิกายน 2546 14:05 น. - comment id 178531
มานั่งใกล้ใกล้คุณวิเศษของพี่ทิกิ อิอิ
4 พฤศจิกายน 2546 19:50 น. - comment id 178624
....ให้ความรู้สึก..อ่อนไหวจัง... แค่เอื้อม..จริงๆ..นะคะ.. ..เรน..แวะมา..ชืนชม..คนเก่ง.. ของใครน๊า... ..