ออกมาเถอะ

TEAR SKY

ที่เงียบที่ทนจนถึงวันนี้
เพราะคิดว่าเธอจะปรับตัวดีเข้าหาฉันบ้าง
ยอมมาทุกอย่าง ยอมทำทุกๆทาง
เพราะคิดว่าเธอคงจะรู้ตัวบ้างในซักวัน
และไม่เคยนึกเลยว่าจะมีวันนี้
ต้องพูดซักทีขอเธอเห็นใจฉัน
เลิกให้เขาเข้ามายุ้งเกี่ยวกับเธอซักทีเหมือนทุกๆ วัน
พอซักทีเพราะฉันเจ็บมาทั้งใจ
ถ้าไม่เจ็บจริงๆ ไม่พูดหรอก
อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้
ได้โปรดออกมาอยู่ห่างๆ เขาออกมาอยู่ไกลๆ
อย่าเข้าใกล้เขาอีกเลยได้ไหมอย่างน้อยก็  ช่วยเห็นแก่ใจฉันที				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 พฤศจิกายน 2546 21:35 น. - comment id 178409

    อย่าเข้าใกล้เขานักด้วยชักหึง
    เพราะเป็นคนดีที่หนึ่งในใจฉัน
    จึงไม่อยากให้ใครเข้าใกล้เธอในทุกวัน
    ด้วยฉันหึงเธอแล้วนั้นที่ผ่านมา
    
    ฉะนั้นพอเสียทีต่อแต่นี้อย่าได้คบ
    หรือไปพบกับใครรู้ไหมหนา
    ด้วยว่าฉันนั้นไม่ไหวแล้วนะที่ผ่านมา
    กับการใกล้ชิดติดอุราของเธอสองคน
    
    ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน