ตกหลุมรัก

เมธี หล่อประจักษ์ศิริ

ฉันตกหลุมรักเธอแล้วเพ้อพก
รักมันจุกที่อกเกินทนไหว
เธอมาส่งยิ้มให้แล้วจากไป
ตกลงไปในสายตาของเธอ				
comments powered by Disqus
  • หนามไม้ไผ่ฯ... (ไม่ได้ล็อกอินมาอ่ะ)

    3 พฤศจิกายน 2546 13:16 น. - comment id 178288

    ตกหลุมรักตาของฉันงั้นเหรอ
    โธ่..อุตส่าห์เพ้อ..คิดว่าเธอชอบฉัน
    ที่แท้ก็ชอบพวกไม้ป่าเดียวกัน
    ตาของฉันก็หวานไม่แพ้หญิงใด..เหมือนกัน..
    
    อิอิ..ตกลงตาไหนกันเนี้ย
    แวะมาเยี่ยมชมเจ้าค่ะ @^_^@
    
  • เมธี หล่อประจักษ์ศิริ

    3 พฤศจิกายน 2546 16:16 น. - comment id 178313

    ก็เธอส่งสายตามาหยอกล้อ
    แล้วก็ล่อฉันตกไปในหลุม
    มองไม่เห็นมีหญ้าป่าปกคลุม
    ใจร้อนรุมเจอไม้ป่าค่า(นิยม)เดียวกัน
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 พฤศจิกายน 2546 21:13 น. - comment id 178387

    เธอตกหลุมรักฉันนั้นตอนไหน
    แล้วทำไมฉันไม่รู้ไม่เข้าใจในตอนนั้น
    หรือเธอตกหลุมรักฉันนั้นทุกวัน
    จึงทำให้ตัวฉันไม่รู้ตัว
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    4 พฤศจิกายน 2546 09:55 น. - comment id 178469

    ก็อยากมาทำตาหวานใส่ก่อนทำไม
    ฉันเลยอ่อนใจ..ส่งสายตาให้บ้าง
    ส่งนิดส่งหน่อย..ทำหัวใจเต้นผาง
    อายคนทั้งบาง...ชอบชิมลาง..เพศเดียวกัน..
    อิอิ...
    @^_^@
  • tiki

    4 พฤศจิกายน 2546 15:45 น. - comment id 178555

    :))

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน