ก็แค่ฝัน แค่เพียงฝันไป บอกหัวใจ ให้พอใจ แค่ในฝัน เท่าที่ฝันไป ก็ยังชื่นใจ แค่มีใคร อยู่ในฝัน *ใจที่ลอยอยู่ คอยแค่ใครคู่ มีแค่เธออยู่ ใจก็รู้อยู่ ใครที่คอยอยู่ เธอก็รู้อยู่ .....นางในฝัน(ใครคนนั้น...คือเธอ) ได้ยินไหม ที่มันเพ้อไป ก็หัวใจ ไม่พอใจ แค่ในฝัน หากเธอเห็นใจ ก็คงชื่นใจ หวังให้ไกลเกินกว่าฝัน (*)