- - คือฝันร้าย - -

|NdEpEndEnT


คือฝันร้ายคอยหลอกหลอนล่อกิเลส
อันปมเหตุเศษสวะเกาะเกี่ยวฝัน
อีกหมู่มารยวนยั่วทุกวานวัน
ไฟฟอนฟันโลมลุกระอุไกล
เมืองหนึ่งล้วนวิญญาณขานตอบรับ
จิตสดับเสียงเพรียกถาโถมไถ่
พลันสู้รบหมายฆาตชีวาลัย
อุทกภัยเนืองนองทุกข์อนันต์
หลับนิรันดร์ใต้พื้นพิภพ
สะท้อนกระทบทุรชนประหวาดหวั่น
อนาจนักหักร้างจรรยาบรรณ
ประหัตหารลั่นพสุธากระหยิ่มเอม . . . 
- - 
				
comments powered by Disqus
  • ้hallelujah

    2 พฤศจิกายน 2546 15:22 น. - comment id 178098

    คือฝันร้ายที่ความตายช่วยกำกับ
    บีบบังคับซับซ้อนซักซ่อนเงื่อน
    มีดวงตาที่พร่าฝันพลันจางเลือน
    ความฝันเฝื่อนเฟื่อนฟ้าระอาใจ
    
    แวะเวียนมาทักทายครับ
  • rain..

    2 พฤศจิกายน 2546 19:01 น. - comment id 178136

    แวะมา..ชื่นชม..นะคะ..
  • หมึกมรกต

    2 พฤศจิกายน 2546 22:25 น. - comment id 178204

    เขาว่าฝันร้ายจะกลายเป็นดีนะครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 พฤศจิกายน 2546 00:25 น. - comment id 178240

    เป็นฝันร้ายที่หมายฆ่าชีวิต
    เป็นฝันร้ายที่ผิดจิตหมองเศร้า
    เป็นฝันร้ายที่ทำให้ใจของเรา
    มีแต่หม่นพะวงเศร้าเงียบเหงาใจ
    
    **กลอนแต่งได้ดีค่ะ  แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
  • ผีขี้เมา

    4 พฤศจิกายน 2546 13:18 น. - comment id 178518

    หากฝันนี้มีจริงสิ่งเลวร้าย
    คงทุรนทุรายจนตายแน่
    ขอวิงวอนพรอุ้มช่วยคุ้มแผ่
    อย่าเกิดแด่ใครอื่นสักคืนเดียว
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน