การจากไปที่ไม่เข้าใจกัน

น้ำตาดาว

เมื่อสำนึกได้ว่า ไม่มีเธอ  
                สิ่งที่พบเจอมีเพียงความเหงา 
            เกิดความหลังขึ้นมาในเรื่องของเรา 
          ที่ให้เปรียบเทียบความรู้สึกเก่าของหัวใจ 
                           ต่างกันกับตอนนี้ 
                 จะปวดร้าวก็ตรงที่เริ่มหวั่นไหว 
                      จะทรมานก็ตรงที่รู้หัวใจ 
              ว่าแท้จริงเธอเป็นใครที่ฉันผูกพัน 
                             เราต่างเจ็บทั้งคู่ 
                 กว่าเธอจะรับรู้ก็คงในความฝัน 
                  นึกถึงการจากที่ไม่เข้าใจกัน 
               ฉันก็ได้แต่ขอโทษทุกวันกับตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • เจ้าหญิงไม้ขีดไฟ

    2 พฤศจิกายน 2546 13:56 น. - comment id 178070

    ชอบจังค่ะ ^-^
  • |NdEpEndEnT

    2 พฤศจิกายน 2546 15:13 น. - comment id 178089

    อดีตเจ็บลึกหนาวหัวใจ
    เหตุสายใยขาดสิ้นแล้ววันนี้
    ทนกล้ำคืนเหงาชีวี
    ณ ที่นี้ เธอฉันต่างเส้นทาง
    
    INdepende
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 พฤศจิกายน 2546 23:49 น. - comment id 178227

    เมื่อสำนึกถึงเรื่องในอดีต
    ก็เหมือนกับเอาคมมีดมากรีดแผล
    คนเคยรักห่างหายไม่เหลียวแล
    ทำให้ฉันมีแผลในหัวใจ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน