บริกรค่อนหนุ่มคุมโต๊ะขาย สาธยายก่ายกองเครื่องของดื่ม ชากาแฟแน่มากยากอยากลืม สุดแสนปลื้มดื่มแก้หนาวคราวเย็นสั่น มาดเขาเข้มเต็มใจให้เรียกหา หล่อเข้าท่าตาคมสมคนขยัน ลูกทัพฟ้าเรดาร์นี้นี่สำคัญ พลิกบทผันหันเป็นบาร์เทนเดอร์ เขาชี้ชวนขบวนคนจนแย่งซื้อ ลูกค้ายื้อถือถ้วยช่วยเสนอ แล้วรินให้ใส่น้ำร้อนอ้อนดั่งเกลอ ดื่มจนเผลอละเมอไปนึกในบาร์ ทหารอากาศบทบาทนี้เข้าทีนัก คอยปกปักนักเที่ยวที่เลี้ยวหา ให้อบอุ่นละมุนกายคลายหนาวมา ด้วยน้ำชากาแฟแน่เสียจริง