ความต้องการของคนแพ้

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

ก็แค่คนที่แพ้
ไม่ต้องมาแคร์ ฉันก็แค่คนที่แพ้เข้าใจไหม
คนที่แพ้ไม่ต้องการหรอกคำปลอบใจ
ปลอบตัวเองได้ มาห่วงกันทำไม ไม่ต้องการ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น ( ไม่ได้ลอกอิน )

    1 พฤศจิกายน 2546 10:19 น. - comment id 177761

    มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • รอยยิ้มจากดวงดาว

    1 พฤศจิกายน 2546 10:21 น. - comment id 177762

    คนเราไม่ได้ชนะเสมอไป..........เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ข้าวปล้อง

    1 พฤศจิกายน 2546 21:33 น. - comment id 177910

    มันต้องอย่างนี้สิ สะใจดี ^-^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 พฤศจิกายน 2546 00:35 น. - comment id 177946

    ก็แค่คนแพ้อย่าแคร์เลย
    เดินจากไปเฉยเมินได้เลยรู้ไหม
    ในเมื่อฉันแพ้ฉันก็ขอแค่การทำใจ
    ไม่ต้องหรอกนะในเมื่อไม่มีใจก็อย่าได้มาห่วงใยฉันเลย
    
    ***มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน