ไม่รู้ว่าทำไมต้องยอมให้เธอ
น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม
คนอย่างฉันที่คิดว่าแน่
แต่ก็ยังแพ้หัวใจเธอจริงไหม
คนอย่างฉันที่ว่าแน่
แต่ก็ต้องยอมสยบให้เธอไป
คนอย่างฉันที่ถูกว่าไร้หัวใจ
มันก็ต้องยอมรับรักเธอไป อย่างโดยดี
คนอย่างฉันที่เขาดูถูก
ก็ไม่เคยคิดผูกใจเจ็บกับใครนี่
คนอย่างฉันที่ถูกกล่าหาว่าไม่รักดี
แต่วันนี้ขอรักดีเพียงแค่เธอ
คนอย่าฉันที่หยิ่งผยอง
ไม่เคยมองใครให้ใจเผลอ
คนอย่างฉันที่ทรนง
ไม่เคยมีความรักที่ยืนยงทุกๆทีที่เจอ
แต่พอมาพบกับเธอก็เผลอมีใจให้ไป
เธอเป็นใครกันแน่
ขนาดฉันผู้ที่ไม่เคยแพ้ต้องยอมให้
แค่เธอมองสบตา มันก็รู้สึกประหม่าในใจ
ฉันเป็นอะไรไป ทำไมไม่ใช่คนเดิม